Trưởng Bộ phận Lễ Tân (FOM)
- Hạn nộp: 01/04/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
01/03/2024 14:01
Mô tả công việc
Điều phối công việc bộ phận lễ tân
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được GĐ yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.
- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản lý và khả năng đưa ra quyết định
- Làm việc nhóm tốt, có khả năng đào tạo nhân viên, có tiêu chuẩn làm việc cao
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao
- Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ bao gồm :
- Đơn xin việc .
- CV : mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân ( nếu có )
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khoẻ ( 6 tháng gần nhất )
- CCCD , hộ khẩu , bằng tốt nghiệp photo công chứng
- Bản sao có công chứng các văn bằng liên quan
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Lê Văn Quý, An Hải, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam
- https://Everlandhotel.com.vn
Khách sạn 3*+ với quy mô 13 tầng và 56 phòng bao gồm hồ bơi + sauna + bar cafe + nhà hàng + spa
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Ngọc Hương - Giám đốc