Nhân viên phục vụ nhà hàng
- Hạn nộp: 31/03/2024
- Mức lương: 3 - 5 triệu
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
Nhân viên
02/03/2024 10:52
Mô tả công việc
• Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
• Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
• Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
• Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
• Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
• Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
• Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
• Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
• Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
• Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.
• Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
• Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng.
• Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
• Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
• Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
• Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
• Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
• Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
• Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
• Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
• Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
• Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Theo ca 8h (xoay ca), được nghỉ 1 ngày/tuần
- Được cấp đồng phục
- Được cấp tiền ăn ca theo tiền lương
- Thưởng (tùy theo năng lực và hiệu quả công việc)
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Nghỉ phép năm.
Yêu cầu công việc
Có sức khỏe và đạo đức tốt.
Tính tình vui vẻ, thân thiện, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao trong công việc.
Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên có kinh nghiệm, biết ngoại ngữ.
Yêu cầu hồ sơ
- Một bản sao CCCD/CMND.
- Bản công chứng chứng chỉ học vấn hoặc các văn bằng chuyên môn theo đúng yêu cầu của Khách sạn.
- Một bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của UBND phường/xã nơi cư trú.
- Xác nhận nhân sự của Công an địa phương (Giấy xác nhận hạnh kiểm).
- Các chứng thực khác nếu có: Mã số thuế TNCN, thông tin về giảm trừ gia cảnh.
- Giấy khám sức khỏe có dấu đỏ (thời hạn trong vòng 6 tháng gần nhất).
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 1H1 Nguyễn Thị Định, phường Nguyễn văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
- https://lamorboutiquehotel.com
L'amor Boutique Hotel Quy Nhơn là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4* với phong cách sang trọng, kiến trúc hiện đại, là niềm tự hào về cơ sở hạ tầng phục vụ khách du lịch của Thành Phố Biển Quy Nhơn.
Thông tin liên hệ
- Ms Thủy - Quản lý Bộ phận HCNS