Classyc Hotel - Tuyển Trưởng Buồng
- Hạn nộp: 20/05/2024
- Mức lương: 10.000.000đ - 12.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Khác
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
03/05/2024 17:05
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm và tiếp nhận việc khách đến từ Lễ tân, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, phòng hội họp, khu vực lưu trữ;
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp phòng, làm phòng đảm bảo theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn;
- Giám sát Bộ phận buồng phòng hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu;
- Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng, dịch vụ khuân hành lý.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và thủ tục cho công việc của các nhân viên phục vụ phòng.
- Chịu trách nhiệm điều hành các công việc của bộ phận phục vụ phòng một cách suôn sẻ và hiệu quả.
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng khách đến các khu vực công cộng.
- Phát triển và duy trì tiêu chuẩn huấn luyện cũng như quy trình hoạt động của bộ phận.
- Giao việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện có đạt tiêu chuẩn vệ sinh hay không.- Điều tra các khiếu nại về dịch vụ vệ sinh, dụng cụ và đề ra hướng khắc phục.
- Phối hợp hoạt động làm việc với các bộ phận khác.
- Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho, đồ giặt ủi, đồng phục, khăn trải bàn và báo cáo những vật dụng bị thất lạc và tìm lại được.
- Lập bản kiểm kê hàng tồn kho để đảm bảo cung cấp đầy đủ.
- Đưa ra những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.
- Ghi chép dữ liệu liên quan đến những nhiệm vụ đã giao, hành động của nhân viên và chuẩn bị báo cáo định kỳ.
- Lập báo cáo liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHCN sau 6 tháng làm việc.
- Được xét duyệt tăng lương 6 tháng / lần
- Tham gia các hoạt động chung của công ty : teambuilding, liên hoan, sự kiện- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Đại học
- Yêu cầu ngành nghề : Quản lý khách sạn
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh A
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học,cao đẳng, trung cấp ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, buồng phòng... giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát..
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Khách sạn có chức năng hoạt động kinh doanh 24 giờ/một ngày và bảy ngày/một tuần. Tất cả nhân viên phải nhận ra điều đó và biết rằng mọi lúc nó có thể thay đổi lịch làm việc của họ phụ thuộc vào nhu cầu kinh doanh. Quản lý bảo lưu quyền thực hiện các thay đổi để mô tả công việc này theo ý riêng của mình và không cần thông báo trước.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 7-9 Phố Hàng Thùng, Old Quarter, Ly Thai To, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
Khách sạn Classyc nằm tại phố cổ Hàng Thùng trung tâm Hà Nội. Chỉ cách hồ gươm 250m, và cách khu phố đêm Tạ Hiện vài phút đi bộ. Mục tiêu khách sạn hướng đến cho khách hàng cảm giác thư thái, tĩnh mịch ngay giữa lòng Hà Nội. Classyc là sự kết hợp giữa thiết kế hiên đại nhưng đan xen sự tinh tế trong văn hoá dịch vụ truyền thống của người Việt. Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hoa tinh tế của thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo. + Với quy mô 60 phòng nghỉ sang trọng, sự lựa chọn đa dạng. +Bể bơi vô cực view phố ấn tượng + Spa , phòng Gym tinh tế đẳng cấp
Thông tin liên hệ
- Phòng hành chính- nhân sự