Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19810 1

Giám sát chăm sóc khách hàng (Tiếng Hàn)

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
29/04/2024 02:53

Mô tả công việc

• Phối hợp và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc sắp xếp và quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng; bố trí công việc ngay sau khi nhận yêu cầu của lễ tân hay khách.

• Trực tiếp giám sát tất cả công việc của nhân viên chăm sóc khách hành, và hỗ trợ khi cần.

• Nắm vững tất cả các tiện nghi của khách sạn, hỗ trợ thông tin cho khách về các khu vực xung quanh khi được hỏi. Nắm rõ những nơi tốt nhất để hỗ trợ khách về thông tin tham quan, mua sắm, ăn uống khi cần.

• Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP.

• Xử lý khiếu nại một cách hiệu quả; ghi nhật ký các hoạt động trong ngày để đảm bảo rằng người nhận bàn giao ca nắm thông tin với mọi thứ cần chú ý thêm.

• Bảo đảm cung cấp tất cả các thông tin cập nhật của các tụ điểm du lịch, chuyến bay… từ Hội an và Đà Nẵng. Thường xuyên giám sát tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên để đảm bảo chăm sóc phục vụ tốt khách hàng.

• Cập nhật thông tin, dịch vụ và hoạt động của khách sạn; Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc thông tin và bán thêm các dịch vụ liên quan khác của khách sạn (Spa, Ẩm thực,…)

• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.

• Liên lạc và báo cáo cho cấp trên về tất cả các công việc. Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan để xử lý bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.

• Báo cáo cho Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;

• Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý, lái xe để chăm sóc và phụ vụ khách theo quy định; Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, và hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện thủ tục trả phòng khi cần.

• Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo nhân viên Chăm sóc khách hàng

• Thực hiện theo tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp, và cách hành động (Quản lý rủi ro).

• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng và các phúc lợi cạnh tranh,

- Được hưởng 100% service charge ngay trong thời gian thử việc.

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/ BHNT cho nhân viên.

- Các chế độ phúc lợi tốt: Khen thưởng, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ phép, cơm ca, đồng phục.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, cao từ 1,58 trở lên.

- Thành thạo Tiếng Hàn (ưu tiên ứng viên có thể sử dụng thêm tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác)

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, vui vẻ và hòa đồng.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỹ luật tốt, trung thực, nhiệt tình.

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên có thể nộp hồ sơ tại: 278 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Hoặc qua Hoteljob Hoặc qua email: hrm(a còng)haianbeachhotelspa.com

- Hoặc gửi CV qua zalo/điện thoại: 0901999833

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 278 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
  • https://haianbeachhotelspa.com
  • One of the 5 star service hotels in DaNang city – is ideally located directly at the beautiful beach. Combining antique architecture and elegantly modern design, this 21-storey hotel offers luxurious accommodations, world class facilities and a wide range of services at 5-star international standards, for both leisure and business. HAI AN BEACH HOTEL & SPA features 212 fully-equipped and furnished rooms with state-of-the-art in-room facilities and decor.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu