Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25308 1

[Hoàn Kiếm - Hà Nội] TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH MARKETING

  • Hạn nộp: 06/04/2024
  • Mức lương: 1 - 3 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
N/A
Cập nhật
23/03/2024 11:17

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)

- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.

- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.

- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.

2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông

- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.

- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác

3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing

- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.

- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.

4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch

- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.

- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

Hỗ trợ ăn trưa.

Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.

Thời gian làm việc linh hoạt.

Lương: lương thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.

- Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.

- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.

- Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.

- Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).

- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

- Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.

- Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc (Hỗ trợ máy tính khác tại văn phòng).

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD và Sổ hộ khẩu photo

- Bằng cấp liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://tungdining.com
  • T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp. Tại T.U.N.G Dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G Dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G Dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G Dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G Dining.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu