Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

Tổ trưởng vệ sinh công cộng / PA Captain

  • Hạn nộp: 25/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đồ Sơn - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
N/A
Cập nhật
06/04/2024 15:19

Mô tả công việc

  • Sắp xếp. chia ca làm việc, phân công, giám sát công việc hàng ngày cho nhân viên vệ sinh công cộng.
  • Định kỳ thực hiện việc đánh giá nhân viên theo qui định của khách sạn.
  • Đảm bảo thông tin liên lạc kịp thời thông suốt với tất cả các bộ phận.
  • Triển khai kế hoạch làm vệ sinh các phòng hội thảo, phòng họp, tiệc… theo lịch phân công.
  • Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo các khu vực cầu thang, hành lang, đại sảnh, khu vực ăn uống, khối văn phòng, sân vườn… luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn.
  • Thực hiện việc đào tạo quy trình làm việc tiêu chuẩn cho nhân viên mới của bộ phận.
  • Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chương trình huấn luyện, tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Lập kế hoạch, kiểm tra và đảm bảo về vệ sinh và cảnh quan trong khu vực công cộng luôn đáp ứng tiêu chuẩn quy định, tất cả cơ sở vật chất, hóa chất, dụng cụ làm việc cần được đáp ứng đủ về số lượng và chất lượng.
  • Thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, giám sát các tài sản ở khu vực công cộng của khách sạn.
  • Kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên xử lý.
  • Đề xuất các chương trình sửa chữa hoặc bảo trì đặc biệt.
  • Thực hiện việc lưu trữ, bảo quản đúng cách các hóa chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
  • Pha loãng hóa chất theo tỷ lệ thích hợp trước khi đưa ra sử dụng.
  • Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ và phân công nhân viên làm vệ sinh theo định kỳ.
  • Kịp thời liên hệ với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa khi máy móc, trang thiết bị bị hư hỏng.
  • Hỗ trợ nhân viên thực hiện việc vệ sinh khi cần.
  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện tổng vệ sinh khách sạn theo định kỳ.
  • Giải quyết các yêu cầu và phàn nàn từ khách, các bộ phận trong khách sạn.
  • Ghi nhận, báo cáo các thông tin về đồ thất lạc đến bộ phận chuyên trách.
  • Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp, buổi đào tạo và làm các báo cáo công việc theo định kỳ."

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

- Lương thưởng service charge hàng tháng

- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng

- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ

- Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc

- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn

- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)

- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan (Các chuyên ngành liên quan đến dịch vụ, buồng phòng, nhà hàng khách sạn)
  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại khách sạn quy mô 4-5 sao
  • Kỹ năng quản lý, giao nhiệm vụ, tổ chức, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Kỹ năng giao tiếp (bằng văn bản/ bằng lời nói)
  • Sự chủ động sáng kiến
  • Tư duy ưu tiên khách hàng
  • Có kinh nghiệm tốt với máy móc văn phòng (máy fax và máy in)
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng mềm
  • Các kỹ năng liên quan đến công việc

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu