Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31585 1

Administrator (Chuyên viên/ Giám sát Hành Chánh)

  • Hạn nộp: 20/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
09/03/2024 12:04

Mô tả công việc

 Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong Công ty; đảm bảo các công việc cơ bản (như dọn dẹp, lau chùi, sắp xếp vật dụng gọn gàng) hằng ngày được chỉn chu & suôn sẻ.
 Kiểm tra lại kết quả công việc của những nhân viên trực thuộc để đảm bảo mọị người hoàn tất nhiệm vụ được giao một cách chu toàn, không có sai sót. Trường hợp có sai sót sẽ nhắc nhở để điều chỉnh, chấn chỉnh kịp thời và có thể xử lý phạt theo quy định nếu lỗi vi phạm lặp lại hoặc cố ý hoặc do bất cẩn gây hậu quả nghiêm trọng.
 Định kì và đột xuất kiểm kê tài sản cá nhân của Sếp (những tài sản Sếp ủy quyền trông coi) để đề xuất thay mới hoặc vệ sinh, bảo dưỡng khi cần
 Thường xuyên kiểm tra và thông thạo các thiết bị điện trong văn phòng. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị, tài sản.
 Kiểm tra các thiết bị điện khác trong văn phòng và nếu cần thiết phải yêu cầu sửa chữa, bảo trì hoặc thay mới kịp thời để đảm bảo an toàn. Lên lịch và hướng dẫn nhân viên làm vệ sinh định kỳ các trang thiết bị điện trong văn phòng như tủ lạnh, máy lạnh,… để đảm bảo vệ sinh và độ bền của thiết bị
 Nắm bắt yêu cầu công việc của những nhân viên trong nhóm để thường xuyên giám sát, đào tạo hướng dẫn công việc để họ luôn thực hiện đúng. Định kì hoặc đột xuất kiểm tra các quy trình thực hiện công việc của các bộ phận liên quan để đảm bảo mọi người tuân thủ quy trình.
 Tìm hiểu những thói quen, yêu cầu cá nhân của Sếp để điều động, sắp xếp việc cung cấp các dịch vụ một cách phù hợp, như trong vấn đề ăn uống, chăm sóc sức khỏe., (Tính ngày đã mở lọ thuốc, kiểm soát thuốc uống; Kiểm kê, đảm bảo thực phẩm sạch sẽ, an toàn theo số ngày quy định của từng loại, …)
 Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
 Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
 Chịu trách nhiệm về việc đặt mua đồ ăn thức uống bao gồm nhận, giao và sắp xếp việc phục vụ đồ ăn thức uống cho các thành viên trong văn phòng hoặc cho các sự kiện nếu có.
 Kiểm tra, sắp xếp suất ăn của nhân viên trong văn phòng theo bữa ăn (3 bữa/ngày) và phần ăn tiêu chuẩn.
 Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
 Trưc tiếp thực hiện các công việc hậu cần khi thiếu người hoặc khi cần thiết
 Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
 Các công việc khác theo phân công của Sếp và cấp trên.


II/ Những trách nhiệm khác:

 Hỗ trợ cho các thư ký CEO khi cần

 Hỗ trợ thu mua/ kiểm tra/ kiểm kê các trang thiết bị cho văn phòng

 Hỗ trợ vận hành các sự kiện, bữa tiệc.

 Hỗ trợ, tổng hợp đóng bill tiền điện, nước hằng tháng của các đón vị văn phòng ở VN và nước ngoài.

 Tổ chức và dẫn dắt các cuộc họp nội bộ khi cần thiết

 Book xe, vé máy bay (mua kiện hành lý), khách sạn, xin visa cho Sếp và các đối tác cũng như thân nhân khi có trip đi nước ngoài

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and benefits
  • Social insurance, health insurance and unemployment as per state stipulation
  • 24/7 accidence cover
  • Friendly and professional working environment
  • Chance to study and career development
  • Discounts on rooms and restaurants at hotels that managed by group

Yêu cầu công việc

1. Giới tính Nam/Nữ
2. Độ tuổi 30 - 45
3. Học vấn Có bằng Cao đẳng / Đại học về Quản trị Kinh doanh, Hành chính văn phòng, Ngoại ngữ, hoặc các ngành nghề liên quan
4. Chuyên môn Quản lý hành chính, văn thư
5. Vi tính và công nghệ Tin học văn phòng và sử dụng mạng internet
6. TIẾNG ANH SỬ DỤNG TỐT
7. Kỹ năng cần có 
 Kỹ năng tổ chức, sắp xếp; kĩ năng giải quyết vấn đề
 Kỹ năng giao tiếp, trình bày;
 Kĩ năng ghi nhớ thông tin (như nắm các phương tiện đi lại của Sếp, các loại xe, tài xế phù hợp, v.v) để điều phối hợp lý, đúng nhu cầu
và yêu cầu khi Sếp cần sử dụng; các quy trình, quy định  Có kinh nghiệm book vé máy bay, khách sạn, làm visa
8. Thái độ/ tố chất cần có  Tỉ mỉ, chi tiết, tinh tế, linh hoạt, khéo léo, giao tiếp tốt với cấp trên, khách hàng, đối tác và đồng nghiệp,
 Có khả năng tương tác, phối hợp và làm việc nhóm
 Trung thực, Chu đáo, Trách nhiệm với công việc
9. Ngoại hình Ngoại hình gọn gàng, lịch sự; Tác phong nhanh nhẹ

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc được cập nhật mới nhất và bằng tiếng Anh
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tầng 29, Tòa nhà Opal Tower, 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Bel Group Hospitality là Tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc. Bel Group Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.

Thông tin liên hệ

  • Nhân sự

Mã QR giới thiệu