Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18338 1

Hà Nội - Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Theo ca)

  • Hạn nộp: 21/04/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/04/2024 15:15

Mô tả công việc

  • Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về;
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm về phòng khách sạn…;
  • Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch…
  • Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất;
  • Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành;
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ;
  • Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: 8.000.000vnđ - .000.000vnđ + Thưởng SVC;

• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH, Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;

• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;

• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch hàng năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...

• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;

• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các HODs có Tâm có Tầm

• Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần);

• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Đang theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Tiếng Anh: Giao tiếp tốt; Thành thạo 4 Kỹ năng.
  • Ưu tiên có ngoại ngữ Thứ 3;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí Chăm sóc khách hàng, Telesales;
  • Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
  • Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
  • Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe một cách nhã nhặn, có khả năng xoa dịu và thể hiện sự cảm thông
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
  • Có hiểu biết về ngành Khách sạn;
  • Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc Zalo: 0936 985 010
Địa chỉ liên hệ (làm việc):Số 13B Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
    Chia sẻ:
    Tải lên từ máy tính

    Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

    ĐÁNH GIÁ

    5.0

    TỐT

    5 ĐÁNH GIÁ

    Chính sách nhận xét

    Môi trường làm việc5/10
    Chế độ đãi ngộ5/10
    Địa điểm làm việc5/10
    Thêm ảnh
    Môi trường làm việc
    Chế độ đãi ngộ
    Địa điểm làm việc

    BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

    5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

    Sắp xếp đánh giá:

    • Quy mô: 25 - 99
    • 13b Phố Tông Đản, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
    • https://grandcititelhanoi.com/
    • Công ty TNHH Khách sạn Cititel Hà Nội là công ty tiên phong trong việc xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi khách sạn phân khúc 3 sao, 4 sao. Grand Cititel Hanoi Hotel cung cấp 97 phòng nghỉ cùng với các tiện ích như nhà hàng Shii Kitchen phục vụ các món ăn Á-Âu,..., phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại. Khách sạn cách Nhà Hát Lớn, Hồ Hoàn Kiếm, Khu Phố Cổ chưa đầy 10 phút đi bộ; chỉ 45 phút lái xe đến sân bay và dễ dàng đến các khu kinh doanh ở trung tâm Hà Nội. Với thiết kế ấn tượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và ứng dụng các xu hướng công nghệ hiện đại, tất cả nhằm mục tiêu mang lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho Khách hàng khi lựa chọn trải nghiệm trên hệ thống Khách sạn của chúng tôi. Cititel hân hoan chào đón những Tài năng, ham học hỏi và có khát vọng phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ mến khách gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi.

    Thông tin liên hệ

    Mã QR giới thiệu