Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1485 1

Assistant E-commerce Manager/ E-commerce Manager

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 5 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
20/04/2024 17:45

Mô tả công việc

1. Monitor the hotel’s e-commerce strategies as they are being implemented to achieve monthly target from Management.

Giám sát các chiến lược thương mại của các kênh trực tuyến đang được triển khai để đạt được mục tiêu hàng tháng từ Ban Giám Đốc.

2. To Analyze the market situation along with competitors’ rates/packages daily, and propose ideas, promotion strategies, package pricing, and campaigns to align with the market to maximize revenue.

Phân tích tình hình thị trường cùng với giá/ gói giá các đối thủ cạnh tranh hàng ngày, và đề xuất ý tưởng, các chiến lược, chương trình khuyến mãi kịp thời với thị trường để tối đa hóa doanh thu.

3. To daily control and manage room inventory, and ensure the uploaded prices are consistent with the hotel’s pricing strategy.

Quản lí và điều chỉnh lượng phòng còn trống hằng ngày, và đảm bảo các thiết lập giá được tải lên đúng với chiến lược của công ty.

4. To monitor and maintain the property’s ranking on online channels.

Theo dõi và duy trì thứ hạng của khách sạn trên các kênh trực tuyến.

5. To manage the ongoing relationship with OTA partners through weekly communication, monthly or quarter business recap meetings, and ongoing revenue tracking.

Duy trì mối quan hệ với các đối tác thông qua liên lạc hàng tuần, các cuộc họp tóm tắt tình hình kinh doanh hàng tháng hoặc hàng quý và theo dõi doanh thu liên tục.

6. To support partners in resolving price discrepancies (if have litigation) to keep the prices parity across online channels.

Hỗ trợ các đối tác giải quyết chênh lệch giá (nếu họ có kiện tụng) để giữ giá ngang bằng giữa các kênh trực tuyến.

7. To Identify and evaluate new program opportunities to increase direct internet traffic and drive online production.

Xác định và đánh giá các cơ hội chương trình mới để tăng lượng truy cập và thúc đẩy doanh thu.

8. To be responsible for verifying new partners following the hotel’s policies and strategies and countersign contracts.

Chịu trách nhiệm xác minh các đối tác mới phù hợp với chính sách, chiến lược của khách sạn và tiến hành kí kết hợp đồng.

9. To conduct regular quality assurance audits on the hotel's descriptive content & images to ensure parity on all channels and integrity with the brand website.

Tiến hành kiểm tra đảm bảo chất lượng thông tin của khách sạn với hình ảnh và nội dung để đảm bảo trên tất cả các kênh trực tuyến và trang mạng chủ của khách sạn tính đồng nhất.

10. To create, monitor, and implement the full & next-years pricing planning to ensure available inventory.

Thiết lập thực hiện kế hoạch giá đầy đủ trong năm và các năm tiếp theo để đảm bảo có sẵn sản phẩm phòng bán.

11. To keep up to date with timely content updates if any of the system updates, master the application of appropriate channel management tools to manage the extranet, to ensure internet sites have proper rates and inventory and are kept in parity.

Luôn cập nhật thông tin kịp thời nếu hệ thống có bản cập nhật mới, nắm vững việc sử dụng các công cụ quản lý kênh để quản lí hệ thống, đảm bảo các kênh trực tuyến có mức giá, lượng phòng trống phù hợp và giữ giá ngang bằng.

12. To maintain and update the database with monthly reports from each partner’s system to report to the management.

Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu với các báo cáo hàng tháng từ hệ thống của đối tác để báo cáo lên ban quản lý.

13. To keep track and update the management on the latest trends and happenings in e-commerce.

Theo dõi và cập nhật cho ban lãnh đạo những xu hướng và diễn biến mới nhất trong giới thương mại điên tử.

14. Have a good relationship with other departments, and also resolve questions and issues related to reservations.

Luôn giữ mối quan hệ tốt với các bộ phận khác, ngoài ra giải quyết các thắc mắc, vấn đề liên quan đến các đặt phòng trực tuyến.

15. To perform all duties in a timely and efficient manner to achieve Department Objectives and any assignment by the Management.

Thực hiện mọi nhiệm vụ một cách kịp thời và hiệu quả để đạt được các mục tiêu của Bộ phận và bất kì sự phân công nào của Ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương hấp dẫn, theo năng lực + thưởng phí phục vụ. Competitive salary, depend on the service charge bonus.

2. Phụ cấp ca đêm, ca gãy và ngoài giờ theo quy định. Allowance for night shift, split shift and overtime as prescribed by policy.

3. Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement based on actual business result.

4. Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.

5. Phúc lợi: Benefit:

- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi. Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh. Bonus in the Public holidays and New Year based on company policy from time to time.

- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm. Employee recognition program for month, quarter & year awards.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến. Professional working environment, opportunity to develop in career path.

- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, ...) theo chính sách công ty. Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization...) based on company policy.


Yêu cầu công việc

1. Candidate with a College/ Degree in Business Administration/ Hospitality Management or equivalent.
2. At least 5 years’ experience, with good working knowledge of e-commerce & 3 years’ experience in management level at 4 - 5 star
3. Excellent verbal and written communication skills in both Vietnamese & English
4. Great technical understanding of E-commerce
5. Possess strong planning skills, negotiation skills, meticulous with detail

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ nộp hồ sơ qua email: recruitment"a"windsorplazahotel.com hoặc zalo: 0938.495.394
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 18 An Đường Vương, phường 9, Quận 5, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.windsorplazahotel.com/
  • Welcome to the Windsor Plaza Hotel, your sanctuary in the bustling metropolis of Ho Chi Minh City. Our five-star hotel offers guest impeccable facilities and the highest standard of service to make your stay, be it for business or pleasure, convenient and comfortable. Discover Vietnam’s largest city and international business hub from our truly world-class hotel.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu