Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38565 1

Nhân viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 14/04/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/04/2024 16:05

Mô tả công việc

- Làm việc làm theo ca, làm việc ngày cuối tuần, lễ, Tết (tùy thuộc vào tính chất, số lượng công việc hàng ngày).

- Hỗ trợ việc tiếp đón và hướng dẫn các thủ tục cho khách sử dụng dịch vụ tại khách sạn

 Chào đón khách niềm nở, thân tình luôn sử dụng tên khách khi tiếp xúc với khách.

 Hỗ trợ quan tâm chi tiết và đảm bảo khu vực Tiền sảnh luôn sạch và ngăn nắp.

 Đảm bảo các phòng VIP được kiểm tra trước khi khách đến, các set up tặng khách luôn đúng và đủ.

 Kết hợp cùng chuẩn bị các thủ tục và các việc cho đoàn khách trước khi group đến……

 Có trách nhiệm kiểm tra bố trí phòng, cho khách VIP, group, kiểm tra thẻ khóa phòng, hồ sơ khách…

- Quan tâm, chăm sóc và khai thác các thông tin đánh giá của khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ do khách sạn cung cấp

 Cố gắng duy trì xử lý các công việc liên quan với khách, khách VIP đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.

 Luôn cập nhật và có thể giúp khách khi khách cần biết các sự kiện, tiệc, và các hoạt động dịch vụ của khách sạn.

 Tiếp nhận, Xử lý than phiền, yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả.

 Luôn xin khách góp ý để cải thiện dịch vụ và đảm bảo các khách rời khách sạn đều có ấn tượng tốt về khách sạn.

 Tư vấn các gói sản phẩm dịch vụ của khách sạn, đảm bảo chỉ tiêu về doanh thu.

 Biết các sự việc đang xảy ra, trong và ngoài khách sạn.

 Biết ngày sinh nhật khách và các ngày đặc biệt của khách để chuẩn bị ngay quà, …. Chúc mừng khách.

- Thực hiện tiếp cận khai thác thông tin khách sau khi sử dụng dịch vụ

 Liên hệ với khách đặc biệt các khách VIP (qua điện thoại, e-mail…)sau khi khách sử dụng dịch vụ tại khách sạn để đảm bảo việc thu thập triệt để các phản hồi, đóng góp của khách hàng tới khách sạn cũng như đảm bảo khách hàng được quan tâm trong suốt thời gian khách còn sẵn sàng đánh giá về khách sạn.

 Tham gia các diễn đàn, mạng xã hội để thu thập thông tin liên quan tới khách sạn (phản hồi, đánh giá…) cũng như gửi ý kiến để phát triển hình ảnh của khách sạn trong cộng đồng.

- Thực hiện các vấn đề về nhân sự và mối quan hệ với đồng nghiệp

 Ngoại hình và tác phong làm việc luôn tích cực sẳn sàng giúp khách.

 Duy trì tư cách, cư xử, ngoại hình đẹp theo tiêu chuẩn Mandala Hotel & Spa đối với khách cũng như đối với đồng nghiệp.

 Luôn thực hiện theo đúng các quy trình, chính sách của Bộ phận Tiền sảnh, Trung tâm dịch vụ - Chăm sóc khách hàng và sổ tay nhân viên.

 Tham giam họp giao ca hàng ngày hoặc các cuộc họp đặc biệt.

 Các nhiệm vụ khác

 Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng các chế độ chính sách cho nhân viên (thưởng tháng 13, thưởng doanh số, BHXH, ...)

- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức:

 Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch

 Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

- Kỹ năng:

 Kỹ năng lập kế hoạch.

 Kỹ năng giao tiếp tốt.

 Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính

 Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

- Phẩm chất cá nhân:

 Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

 Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

 Sáng tạo trong công việc

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online trên hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 113-115 phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://Elirinahotel.com
  • Eli Rina is an urban oasis conveniently situated in the heart of Hanoi City. With its contemporary luxury design, authentic culinary experience and outstanding hospitality services, Eli Rina boasts a respite from the hustle and bustle of life, offering guests with the seamless and relaxing stay. The hotel comprises 29 luxurious guest rooms and suites. All rooms feature modern and elegant décor, incorporate top-tier home amenities with a perfect balance between indulgence and affordability. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, Eli Rina tựa như một ốc đảo xanh giữa lòng phố thị. Với thiết kế đương đại sang trọng, dịch vụ đẳng cấp, Eli Rina là điểm đến lý tưởng không chỉ cho kỳ nghỉ ngắn hạn mà cả những chuyến công tác dài ngày của các doanh nhân và du khách đến với Thủ Đô. Khách sạn sở hữu 29 phòng nghỉ và suites (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) được bài trí hài hòa, mang âm hưởng đương đại trang nhã. Tất cả phòng nghỉ được trang bị các tiện nghi, mang đến sự cân bằng giữa trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với mức giá hợp lý.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu