Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38441 1

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/03/2024 10:36

Mô tả công việc

- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng

- Chủ động liên hệ với khách hàng trong danh sách và data khách hàng từ hệ thống để giới thiệu sản phẩm dich vụ, chương trinh khuyến mãi

- Gửi thông tin dich vụ qua các kênh khách hàng yêu cầu để tham khảo, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi tiếp nhận thông tin từ các nguồn

- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.

- Xử lý các cuộc gọi đến, cuộc gọi đi

- Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.

- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.

- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.

- Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.

- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý

* Địa điểm làm việc: Thảo Điền, Quận 2.

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng KPI, thưởng nóng theo chiến dịch.
  • Thưởng tháng 13. Các chế độ theo Luật lao động đầy đủ.
  • Các hoạt động vui chơi; giải trí gắn kết.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, đề cao sự sáng tạo.
  • Đào tạo phát triển chuyên môn.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo sự phát triển của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức về sản phẩm dich vụ và chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xung đột

- Hiểu biết về thị trường Gym; Fitness

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.

- Kỹ năng phân tích, thu thập số liệu

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, thương mại, tiếp thị...

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 

- Nữ

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 14A11 Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • https://unityfitness.vn/
  • UNITY Fitness tự hào là hệ thống phòng tập 5* tiên phong mang cảm hứng tương lai vào tập luyện với lối thiết kế Futuristic mới lạ, độc đáo. Futuristic đề cao sự thay đổi và đột phá ở mọi góc nhìn. Mang đến trải nghiệm du ngoạn đến nhiều chiều không gian khác nhau, nơi mà mỗi cá nhân sẽ được tự do khám phá và đắm chìm trong nguồn cảm hứng mới lạ. Hội tụ đa dạng các yếu tố của một phòng tập cao cấp, hệ thống UNITY Fitness sẽ đại diện cho trải nghiệm tập luyện vượt trội. 1. Tầm Nhìn UNITY FITNESS kiến tạo và phát triển một hệ sinh thái phòng tập chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Là điểm đến tin cậy, vững chắc của một cộng đồng theo đuổi lối sống khỏe mạnh và thời thượng. 2. Sứ Mệnh Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Tiên phong tạo ra môi trường lành mạnh nhằm lan tỏa động lực tập luyện đến từng hội viên. 3. Giá Trị Cốt Lõi * Đổi mới: Không ngừng đổi mới và sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. * Chuyên nghiệp: Tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện. * Tin cậy: Xây dựng môi trường lý tưởng - đáng tin cậy, nơi hội viên đến tập luyện và giao lưu lối sống tích cực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu