Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22916 1

Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng/ Housekeeping Manager

  • Hạn nộp: 19/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
19/03/2024 16:10

Mô tả công việc

1. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

2. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.

- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.

- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

4. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.

- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa

- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

6. Các công việc khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

- Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.

- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

• Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng máy vi tính tốt

• Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.

• Kỹ năng lãnh đạo / kỹ năng quản lý

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm : 

- Đơn xin việc .

- CV : mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân ( nếu có )

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương.

- Giấy khám sức khoẻ ( 6 tháng gần nhất )

- CCCD , hộ khẩu , bằng tốt nghiệp photo công chứng

- Bản sao có công chứng các văn bằng liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Lê Văn Quý, An Hải, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam
  • https://Everlandhotel.com.vn
  • Khách sạn 3*+ với quy mô 13 tầng và 56 phòng bao gồm hồ bơi + sauna + bar cafe + nhà hàng + spa

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu