Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38593 1

Trưởng bộ phân Kinh doanh

  • Hạn nộp: 19/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
01/04/2024 14:22

Mô tả công việc

• Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kinh doanh

• Quản lý toàn bộ nhân viên của Phòng, điều hành, phân công công việc cho nhân viên.

• Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của mình.

• Giám sát hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân.

• Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.

• Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

• Đảm nhiệm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến phân khúc thị trường mình được phân công.

• Tìm kiếm và mang lại cho khách sạn khách hàng mới, đồng thời thông báo những phản hồi cho Giám đốc KS.

• Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.

• Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.

• Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của khách sạn.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với Doanh nghiệp khi có yêu cầu.

• Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.

• Đảm bảo tất cả hợp đồng và tài liệu của khách sạn được giữ bí mật một cách cẩn thận .

• Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực. Chuyên cần trong việc khiến khách hàng ngày càng quan tâm đến khách sạn.

• Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh .

• Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng.

• Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp

- Có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.

- Lương cao và có thể thỏa thuận khác tùy theo năng lực.

- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động.

- Chế độ phúc lợi theo công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành khách sạn - nhà hàng

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo cả về nói và viết văn bản

- Ngoại hình ưa nhìn

- Kĩ năng giao tiếp tốt

- kĩ năng đàm phán, thương lượng tốt

- Khả năng tư duy tốt

- Khả năng điều hành công việc tốt

- Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc

- Kĩ năng giải quyết phàn nàn với khách hàng.

- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý tình huống, tổ chức công việc cá nhân khoa học.

- Trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.

- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 84 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • T Boutique Hotel

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu