Customer Service Manager
- Hạn nộp: 21/05/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM, Quận 10 - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
22/03/2024 13:30
Mô tả công việc
- LẬP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC
- QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CSKH
- THIẾT LẬP VÀ QUẢN LÝ DỮ LIỆU CSKH
- NHIỆM VỤ KHÁC
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ cơm trưa ăn tại công ty, chỗ gửi xe miễn phí
- Được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi như lương thưởng phù hợp với năng lực, chính sách nghỉ phép theo năm, tiền sinh nhật, Lễ, Tết, …
- Du lịch hằng năm
Yêu cầu công việc
- Giới Tính: Nam/ Nữ
- Độ Tuổi: 25 tuổi - 35 tuổi
- Có kinh nghiệm 02 năm làm vị trí tương tự trong ngành F&B
– Có chuyên môn về vân hành tổng đài và CSKH trên social
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ quản lý khách hàng CRM, Feedback management, Powe BI,..
– Trình độ tiếng Anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 75-77 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống. Hương vị lạ, độc đáo, đẹp mắt. Không gian thoải mái và có phần khá cổ điển. Nhà hàng The Sake mang phong cách quán bar của Nhật Bản và chuyên phục vụ một loạt món ăn từ Phương Đông và Phương Tây cùng nhiều loại thức uống như bia, cocktail và có thể là nihon-shu (sake) - một loại rượu gạo truyền thống của Nhật Bản. Đây là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc cuối tuần, họp mặt của gia đình và đồng nghiệp hay những cuộc nhậu "cực chill" cùng bạn bè Địa chỉ: 75 - 77 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự