Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38617 1

Nhân Viên Telesales

  • Hạn nộp: 30/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Cơ sở y tế
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/03/2024 11:30

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng từ phía đội ngũ Marketing của công ty và phân chia thành các nhóm khách hàng theo khu vực, nhu cầu

- Tiếp nhận database của khách hàng tiềm năng, sàng lọc, cập nhật và quản lý thông tin dữ liệu

- Liên hệ khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ

- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty

- Chủ động tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới

- Thu thập, ghi nhận thông tin khách hàng vào hệ thống dữ liệu để việc chăm sóc khách hàng thuận lợi truy xuất thông tin.

- Phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty, tạo sự tin tưởng, khích lệ khách hàng gắn bó lâu dài

- Hoàn thành chỉ tiêu khách hàng đến được giao theo ngày tuần tháng

- Tham mưu, đề nghị với trưởng nhóm các phương thức hỗ trợ, giải quyết những phàn nàn từ khách hàng

- Lưu trữ đầy đủ mọi phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ vào hệ thống cơ sở dữ liệu.

- Gửi báo cáo định kỳ / đột xuất cho cấp trên hằng ngày/ tháng / quý

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương & hoa hồng hấp dẫn.

- Nghỉ phép hàng năm, chính sách du lịch cùng công ty.

- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức chuyên ngành.

- Chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty về hiếu hỉ, tang chế và các sự kiện nội bộ...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng /đại học, ưu tiên tốt nghiệp Y, Dược

- Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Telesales, CSKH. Ưu tiên có KN trong các hệ thống y tế: bệnh viện, phòng khám hoặc trong mảng dịch vụ cao cấp.

- Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, linh hoạt, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Giọng nói rõ ràng, truyền cảm.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt;

- Luôn sẵn sàng học hỏi và hoàn thiện bản thân;

- Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Google Drive, One Drive).

- Quan tâm, yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 114 đường số 51, KDC Văn Minh, P. An Phú, Quận 2, HCM
  • Sở hữu mạng lưới các phòng khám bác sĩ gia đình được liên kết trực tiếp với các bệnh viện đầu ngành của Thành phố, HELI đã – đang và sẽ không ngừng nỗ lực trở thành điểm đến đầu tiên và xuyên suốt cho mọi nhu cầu chăm sóc y tế của từng cá nhân và gia đình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu