Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25632 1

Nhân viên đặt phòng

  • Hạn nộp: 30/05/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
N/A
Cập nhật
24/04/2024 09:13

Mô tả công việc

Thực hiện quy trình tiếp nhận và đặt phòng:

• Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.

• Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.

• Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.

Xác nhận sửa đổi, hủy đặt phòng:

• Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.

• Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.

Tổng hợp tình hình đặt phòng hàng ngày

• Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.

• Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.

Cập nhật hồ sơ đặt phòng:

• Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.

• Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…

Và các công việc khác được giao

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm

- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài

- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng

- Quà mừng sinh nhật

- Thưởng doanh số tháng

- Thưởng cuối năm

- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.00

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ Tân, đặt phòng ở những khách sạn lớn

- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi và thích ứng nhanh với mội trường làm việc.

- Vui vẻ, niềm nỡ, hòa nhã, tiếp đón khách ân cần

Yêu cầu hồ sơ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng nhân sự: 0823 411 010

Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 10 Đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://amanaki.vn
  • Tọa lại tại Thảo Điền, một trong những khu dân cư với nhiều mảng xanh lâu đời nhất Sài Gòn - Amanaki Thảo Điền là tòa nhà phức hợp mang đến dịch vụ cho thuê căn hộ và không gian văn phòng. Amanaki Thảo Điền tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Tại đây chúng tôi hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu