Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30914 1

Nhân viên thư ký kinh doanh/Sales Admin

  • Hạn nộp: 22/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/04/2024 08:38

Mô tả công việc

- Cùng với phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/tuần/tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch

- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng trực tiếp đến Công ty/khách sạn đăng ký các dịch vụ và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thạo và quản lý các hợp đồng,…

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng

- Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân

- Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại

- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng

- Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales

- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để sales gặp và giới thiệu, trình bày sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng

- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán với khách hàng

- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình khách sạn đề ra

- Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn

- Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ khách sạn để thông báo kịp thời cho khách hàng; nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh dịch vụ bị khóa khi đến ngày hết hạn; thường xuyên duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/tháng/quý/năm cho Trưởng phòng sales; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh

- Các khiếu nại của khách sao cho không làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của khách sạn

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng HẤP DẪN, cạnh tranh và XỨNG ĐÁNG với năng lực

- TĂNG LƯƠNG hàng năm 5-10%

- Thưởng LƯƠNG THÁNG 13, thưởng ngày Lễ, Tết

- ĐẦY ĐỦ 12 ngày phép/năm

- Có chế độ CÔNG ĐOÀN chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...

- Được cung cấp và trang bị ĐỒNG PHỤC làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh CHUYÊN NGHIỆP

- Được tham gia PHÚC LỢI XÃ HỘI ĐẦY ĐỦ: BHYT, BHTN, BHXH

- Được PHỤC VỤ ăn ca tại khách sạn với TIÊU CHUẨN DINH DƯỠNG đảm bảo sức khỏe

- Được cung cấp bãi để xe MIỄN PHÍ

- Được ghi nhận NĂNG LỰC cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những PHẦN THƯỞNG xứng đáng

- Được TRAU DỒI khả năng NGOẠI NGỮ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp

- Được ĐÀO TẠO nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch

- Được hoạch định rõ ràng lộ trình THĂNG TIẾN cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao

- Cơ hội đi DU LỊCH NƯỚC NGOÀI (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)

- Thỏa sức đam mê và thể hiện NĂNG LỰC CÁ NHÂN trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Kỹ năng cần thiết –

• Khả năng kết nối với khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, tư duy

• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

• Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office

• Kỹ năng giao tiếp tốt

Trình độ chuyên môn–

• Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh doanh, Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh, …

• Sử dụng thành tốt 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết) tiếng Anh

Kinh nghiệm–

• Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí đúng chuyên ngành liên quan nhà hàng, khách sạn

Yêu cầu khác–

• Ngoại hình ưa nhìn

• Có khả năng chịu được áp lực

• Có thể làm ngoài giờ

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online trên website của Hoteljob
Liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng zalo/call 0965848169
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 35 - 37 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Với ý tưởng tạo nên một vẻ đẹp huyền bí và những nét văn hóa độc đáo của di sản phố cổ Hà Nội, Hôtel du Lac đang trong thời kỳ thai nghén và sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp và những lựa chọn ăn uống tuyệt vời ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Mục tiêu đem lại sự tận hưởng sang trọng và thoải mái tối đa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự đáng nhớ khi trải nghiệm với Hôtel du Lac. Đến với Hôtel du Lac, bạn không chỉ đến nghỉ dưỡng tại một khách sạn, mà bạn đang về “ngôi nhà thứ hai” của chinh mình nhờ sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp, nhân viên của chúng tôi sẽ lập tức có mặt để hỗ trợ hiệu quả nhất có thể. Hôtel du Lac hiểu rằng đây mới là giá trị đích thực vì được khách hàng tin tưởng cho kỳ nghỉ, chuyến công tác của mình. Với đội ngũ nhân viên, chúng tôi đảm bảo đây là một mái nhà chung cho sự cống hiến, sự nỗ lực trong việc đem lại những trải nghiệm thực sự của ngành công nghiệp không khói. Các bạn, những ai đó đang đọc những lời giới thiệu này sẽ là một phần trong sự thành công của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu hoàn toàn nổi bật và khác biệt của du lịch Hà Thành nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu