Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

Nhân viên bán hàng - thu ngân - Cửa hàng nến thơm - Tân Bình (fulltime & partime)

  • Hạn nộp: 10/04/2024
  • Mức lương: 7.000.000đ - 9.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/03/2024 17:21

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Lầu 3, Menas Mall, 60A đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

1. Chuẩn bị đầu ca

- Tình trạng hoạt động của các máy móc, thiết bị, dụng cụ,...

- Số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán đủ dùng trong ca làm việc; số lượng tiền lẻ cho việc thối trả cho khách hàng

- Vệ sinh, sắp xếp hàng hóa, sản phẩm trên giá/ kệ theo quy định vào đầu mỗi ca làm việc

2. Trưng bày hàng hóa

- Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, sản phẩm trên giá, đảm bảo đúng mặt hàng, được sắp xếp đúng nơi quy định, đủ số lượng, chất lượng sử dụng tốt và còn hạn

- Tiến hành bổ sung nếu hàng bị thiếu hoặc thay mới khi phát hiện hàng kém chất lượng, bị lỗi, hỏng, hết hạn sử dụng

- Cập nhật bảng giá từng mặt hàng khi có sự thay đổi

- Trưng bày mặt hàng đẹp, bắt mắt, khoa học, dễ tìm kiếm và đảm bảo quy định bảo quản hàng.

- Định kỳ hoặc đột xuất hoàn thành các bản báo cáo về số lượng hàng bán được, số hàng bị lỗi - hỏng, hàng hết hạn sử dụng… sau mỗi ca làm việc hoặc theo tuần/ tháng/ quý theo quy định của cửa hàng.

3. Quản lý kho hàng

- Kiểm tra đầy đủ về số lượng, chất lượng, mẫu mã hàng nhập theo đúng yêu cầu của đơn đặt hàng, sau đó ký nhận.

- Kiểm tra những giấy tờ liên quan đến việc nhập kho đúng theo quy định

- Tiến hành lập phiếu nhập kho và nhập dữ liệu lên phần mềm quản lý

- Lưu các giấy tờ liên quan, chuyển đến phòng TCKT

- Báo cáo tổng hợp order và kiểm tra, đối chiếu so với lượng hàng bán, kiểm soát hàng tồn và lập báo cáo ngày gửi Quản lý.

- Thực kiểm kiểm kê hàng hóa/ tài sản định kỳ

4. Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi

- Tiếp đón khách hàng (cười chào thân thiện,...)

- Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi để khuyến khích khách mua sản phẩm.

- Tư vấn lựa chọn sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.

- Hỗ trợ khách lấy hàng khi cần thiết hoặc yêu cầu khác của khách trong phạm vi cho phép

5. Giải đáp thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng

- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng (Sản phẩm, chương trình khuyến mãi)

- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh/ phàn nàn của khách hàng, báo cáo với Quản lý và xử lý theo thẩm quyền

6. Thanh toán cho khách hàng

- Tiến hành thủ tục thanh toán và in bill cho khách: tiền mặt, thẻ ngân hàng, voucher...

7. Kiểm kê tiền và tổng kết cuối ca

- Kiểm đếm số tiền thu được trong ca làm việc, đảm bảo số tiền thực thu khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm quản lý bán hàng, bàn giao đầy đủ cho người phụ trách theo quy định.

- Lập báo cáo hàng ngày theo quy định: Doanh thu, Tiền mặt,...

- Bàn giao ca đầy đủ thông tin; Ghi các nội dung cần lưu ý cho ca sau vào sổ giao ban thu ngân.

- Sắp xếp các loại giấy tờ, chứng từ, v.v., gọn gàng theo quy định.

8. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

- Đảm bảo cửa hàng luôn gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn trưng bày của cửa hàng

- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ.

9. Các công việc khác

- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ của nhà hàng

- Hỗ trợ, giúp đỡ các công việc của nhân viên khác nếu cần

- Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc cho cấp trên

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: off 1 ngày/tuần

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Độ tuổi: Từ 18- 30 tuổi

- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Có kinh nghệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu ngân hoặc các kinh nghiệm liên quan trong ngành bán lẻ

- Biết cơ bản vi tính văn phòng/ phần mềm bán hàng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhẹ nhàng và thân thiện.

- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc

- Có phong thái lịch sự và thái độ tích cực trong khi tiếp xúc với khách hàng và nhân viên khác, thể hiện tinh thần dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

CV file mềm
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu