Director Of Marketing Communications
- Hạn nộp: 29/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Khác
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
25/10/2025 21:24
Mô tả công việc
Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị, truyền thông của khách sạn.
Điều phối các hoạt động tiếp thị để tối đa hóa độ phủ và hiệu quả, theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc (GM) và Giám đốc điều hành (CEO).
Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng.
Xây dựng các hướng dẫn về thương hiệu của khách sạn cùng với các đối tác thiết kế bên ngoài.
Quản lý việc sản xuất các tài liệu tiếp thị, tài liệu bán hàng, vật phẩm có thương hiệu và logo của khách sạn, đảm bảo tuân thủ tất cả các hướng dẫn về thương hiệu và công ty.
Xử lý các buổi thăm quan của giới truyền thông và các yêu cầu báo chí, các buổi tham quan địa điểm (site tour).
Giám sát các hoạt động quay phim và chụp ảnh liên quan đến tiếp thị và truyền thông, phối hợp với Trưởng phòng Marketing.
Cập nhật và đảm bảo tính chính xác của các tài liệu báo chí, thư viện hình ảnh và các trang web bên thứ ba.
Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả PR hàng tháng.
Lập báo cáo về các hoạt động PR, tiếp thị và mạng xã hội.
Cung cấp hỗ trợ về kỹ thuật và nội dung cho các kênh mạng xã hội theo chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng anh thành thạo
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tới ngành dịch vụ khách sạn
- Chuyên nghiệp, thân thiện
Yêu cầu hồ sơ
Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính) hoặc email: recruitment kinhotel.com
Địa chỉ 11A Thi Sách, phường Sài Gòn, TP.HCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
-
-
https://kinhotel.com/en
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-


Zalo