Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Director Of Marketing Communications

  • Hạn nộp: 29/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc


Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị, truyền thông của khách sạn.

Điều phối các hoạt động tiếp thị để tối đa hóa độ phủ và hiệu quả, theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc (GM) và Giám đốc điều hành (CEO).

Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng.

Xây dựng các hướng dẫn về thương hiệu của khách sạn cùng với các đối tác thiết kế bên ngoài.

Quản lý việc sản xuất các tài liệu tiếp thị, tài liệu bán hàng, vật phẩm có thương hiệu và logo của khách sạn, đảm bảo tuân thủ tất cả các hướng dẫn về thương hiệu và công ty.

Xử lý các buổi thăm quan của giới truyền thông và các yêu cầu báo chí, các buổi tham quan địa điểm (site tour).

Giám sát các hoạt động quay phim và chụp ảnh liên quan đến tiếp thị và truyền thông, phối hợp với Trưởng phòng Marketing.

Cập nhật và đảm bảo tính chính xác của các tài liệu báo chí, thư viện hình ảnh và các trang web bên thứ ba.

Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả PR hàng tháng.

Lập báo cáo về các hoạt động PR, tiếp thị và mạng xã hội.

Cung cấp hỗ trợ về kỹ thuật và nội dung cho các kênh mạng xã hội theo chỉ đạo.

Quyền lợi được hưởng

Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).

Các phúc lợi khác theo luật hiện hành

Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học 
  • Tiếng anh thành thạo
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tới ngành dịch vụ khách sạn
  • Chuyên nghiệp, thân thiện

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng nộp hồ sơ CV ứng tuyển trực tiếp qua bài Hoteljob hoặc gửi về:

Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính) hoặc email: recruitment kinhotel.com

Địa chỉ 11A Thi Sách, phường Sài Gòn, TP.HCM

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
  • https://kinhotel.com/en
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo