Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

Nhân viên An ninh - Oakwood Residence Saigon Q7

  • Hạn nộp: 27/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/03/2024 13:38

Mô tả công việc

SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC
  • Đảm bảo hiểu biết đầy đủ về các chính sách và quy định của căn hộ, các vần đề về an toàn sức khỏe và nghề nghiệp, an toàn, Quy trình khẩn cấp về hỏa hoạn và các chính sách và quy trình khác.
  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo chính sách của Công ty đã thiết lập để đạt được mục tiêu chung của Quản lý Anh ninh.
  • Duy trì một quan hệ làm việc thân thiện với các đồng nghiệp trong Công ty nhằm thúc một môi trường làm việc hợp tác và hòa hợp.
  • Luôn luôn thể hiện tác phong chuyên nghiệp của Công ty nhằm nâng cao mọi người công nhận và noi theo.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:

• Tham gia các khóa học được phê duyệt do Công ty thực hiện, các cuộc họp và huấn luyện tại chỗ do phòng ban thực hiện (tham gia sẽ là bắt buộc).

• Đảm bảo tuân thủ đúng các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và tác phong đáp ứng theo quy định trong Sổ tay nhân viên.

• Tham dự phiên họp giao ban sẽ diễn ra mười lăm phút trước khi bắt đầu mỗi ca.

• Gặp gỡ, chào hỏi và chào tạm biệt khách một các chuyên nghiệp, thân thiện theo quy định.

• Thường xuyên tuần tra tất cả các khu vực của căn hộ nhằm đảm bảo tuân thủ các biên pháp an toàn và an ninh. Lối thoát hiểm không bị chặn, thiết bị không cản trở cửa cuộn vòi chữa cháy, giải phóng mặt bằng giữa hàng hóa xếp chồng và đầu phun nước đầy đủ v.v.

• Thường xuyên kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy để đảm bảo thiết bị đã sẵn sàng để sử dụng.

• Tiến hành khiểm tra túi của nhân viên ra vào tòa nhà. Đảm bảo chính sách loại bỏ được tuân thủ, nhằm ngăn chặn tài sản của căn hộ được đưa ra ngoài mà không có thẩm quyền thích hợp phê duyệt.

• Giám sát hệ thống camera quan sát, hệ thống báo đổng của ra vào và hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy.

• Hỗ trợ khách / nhân viên trong các tình huống khẩn cấp. Thông báo cho Giám sát / Quản lý An ninh hoặc Giám sát / Quản lý khác từ các bộ phận có liên quan trong trường hợp xảy ra tai nạn, tấn công hoặc các sự cố khác. Gọi cho bộ phận hỗ trợ nếu cần thiết.

• Ứng phó với tai nạn, yêu cầu nhân viên tiếp tân liên hệ với EMS (Dịch vụ Y tế Khẩn cấp) hoặc quản lý sơ cứu cần thiết.

• Hỗ trợ giám sát viên hoặ người quản lý tiến hành điều tra và thu thập bằng chứng liên quan đến trộm cắp / gian lận hoặc mất đồ, khiếu nại tiếng ồn, khiếu nại tấn công, khiếu nại ngộ độc thực phẩm, cá nhân đáng ngờ, gây rối dân sự, biểu tình, say xỉn và các khiếu nại va sự cố khác của khách.

• Phải hoàn thành các báo cáo nhật ký camera quan sát / điểm kiểm soát / tuần tra, tất cả các sự cố liên quan đến Anh ninh / Ngăn ngừa mất mát như trộm cắp, tai nạn, nguy cơ rủi ro, tình trạng lối vào nhân viên và báo cháy, qua tất cả ca làm việc của bạn.

• Hộ tống bất kỳ người nào không được chào đón ra khỏi khu căn hộ mà không làm gián đoạn hoạt động của căn hộ.

• Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với người khác; hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung.

• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào khác mà Quản lý Anh ninh hoặc Giám sát An ninh sẽ có thể giao (được ủy quyền từ Quản lý Anh ninh) thực hiện ngoài giờ.

Quyền lợi được hưởng

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Được tham gia gói BH sức khỏe PVI
  • Được đào tạo, tập huấn
  • Lương tháng 13, service charge,  thưởng lễ, Tết
  • Phụ cấp tiền ăn mỗi ca
  • Du lịch, teambuilding
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên An ninh khách sạn 4 sao trở lên
  • Kinh nghiệm về lực lượng cảnh sát được công nhận hoặc trong quân đội có thể là một lợi thế
  • Phải có thể chất tốt và có khả năng làm việc theo ca và cuối tuần.
  • Có tính chu đáo; lịch sự; có tâm; có khả năng làm việc tốt với khách hàng nội bộ và bên ngoài; quan sát; kín đáo.
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Có tinh thần mến khách khi làm việc với khách và với đồng nghiệp.
  • Làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới áp lực cao.
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Không có tiền án tiền sự

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob hoặc gởi tới địa chỉ 1056A Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, HCM
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu