Marketing Executive
- Hạn nộp: 26/05/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
16/05/2024 22:17
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing trên fanpage Facebook, Instagram, Linkedin, Zalo, Tiktok v.v…
2. Phát triển các chương trình quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Nhà Hàng.
3. Triển khai định vị, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các Facebook, Now, Foody, Baemin, Grab Food...
4. Đánh giá hiệu quả các chương trình qua các kênh khác nhau (theo yêu cầu)
5. Đưa ra đề xuất mới và viết bài quảng cáo cho nhà hàng.
6. Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty.
- Hiệu quả, đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện kịp thời đúng kế hoạch. Đưa ra được đề xuất kế hoạch mới hiệu quả hơn (nếu cần).
- Thường xuyên thu thập phân tích thông tin để đưa ra đề xuất kịp thời.
- Thực hiện đầy đủ và hiệu quả các chương trình được đưa ra.
Các công việc khác
1. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
2. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Thưởng các dịp lễ
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần (Tùy theo chính sách của Công ty)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
-BHXH sau thử việc, BH 24/7
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
• Kinh nghiệm công tác: Mới tốt nghiệp hoặc tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đặc biệt trong các khách sạn/resort
• Yêu thích và có nguyện vọng gắn bó với ngành dịch vụ NH-KS
• Chứng chỉ (nếu có): Không.
• Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
• Kiến thức về marketing
• Am hiểu, sử dụng các nền tảng thiết kế, công cụ digital marketing.
• Sử dụng Tiếng Anh tốt
• Kỹ năng Cập nhật xu hướng Tư duy sáng tạo
• Tự tin, năng động, cởi mở
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: 0866 149 409 (hoặc zalo giờ hành chính)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự