Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37963 1

HN - Nhân Viên Hành Lý (Bellman)

  • Hạn nộp: 01/05/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/03/2024 13:52

Mô tả công việc

  • Mở cửa chào đón khách, nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến check-in tại quầy lễ tân.
  • Hỗ trợ khách lên xuống xe hơi (nếu có) và hướng dẫn khu vực đậu xe cho khách.
  • Luôn tươi cười, niềm nở và hướng dẫn khách nhiệt tình.
  • Giúp khách di chuyển hành lý đến phòng sau khi hoàn tất thủ tục check-in và vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân khi check-out.
  • Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách trong thời gian nhanh nhất, tránh va đập, hư hỏng.
  • Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu, giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi,…
  • Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.
  • Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
  • Đảm bảo khu vực làm việc, tiền sảnh luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng phục vụ khách.
  • Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
  • ­Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.


Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc 100% lương
  • Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động.
  • Lương và các gói thưởng cạnh tranh dựa trên kết quả công việc.
  • Thưởng tháng 13, review lương hàng năm.
  • Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
  • Đánh giá hoàn toàn trên năng lực và cơ hội phát triển nhanh.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp 12/12 và bằng cấp liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm bellman/lễ tân (làm trong ngành hospitality là một lợi thế).
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Có tính kỷ luật cao, thái độ tích cực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ team tốt.
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt sẽ cần thiết để đảm bảo sự thoải mái của khách trong suốt thời gian lưu trú.

Yêu cầu hồ sơ

- 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)

- 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)

- 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)

- 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

- 1 Hình 3*4 (mới nhất)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 38 Phố Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • M Village: Nơi người trẻ hiện đại sống, làm việc và kết nối ! M Village là mô hình co-living đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang đến giải pháp sống hiện đại, tiện lợi, đầy cảm hứng cho người trẻ đang làm việc và sinh sống ở thành phố. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn, M Village đã nhanh chóng phát triển với 28 chi nhánh trên khắp Sài Gòn và chi nhánh đầu tiên ở Hà Nội sẽ vận hành vào cuối tháng 1/2024 . Tất cả các chi nhánh đều được thiết kế thông minh, mang tính ứng dụng cao và thẩm mỹ, cùng với không gian cộng đồng (thư viện, sân vườn, không gian làm việc chia sẻ) tạo nên tính kết nối giữa các cá nhân. Không chỉ là không gian để lưu trú, M Village mang đến một không gian nơi tính cá nhân và cộng đồng cùng tồn tại - nơi lý tưởng cho các tâm hồn thành thị. Hãy gia nhập M Village để đi làm không chỉ là đi làm mà còn được "kết nối với chính ngôi làng mà mình đang làm việc".

Thông tin liên hệ

  • Ms Nhi

Mã QR giới thiệu