Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23907 1

Giám sát thi công và tư vấn dịch vụ trang trí

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/04/2024 14:11

Mô tả công việc

  • Giám sát thi công – Đề xuất phương án Xử lí tình huống – Đánh giá chất lượng Mẫu trang trí Trước và Sau khi đưa ra giới thiệu – Phục vụ Khách hàng: Chất lượng hình ảnh, Chất lượng thẩm mĩ, tính thị hiếu, chất lượng thi công bảo đảm đúng tiến độ - tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Cập nhật lịch tiệc – Kiểm tra CCDC có sẵn. Lập Đề xuất mua bổ sung vật tư thi công - Lập Tiến độ thi công: Phối hợp chặt chẽ với kỹ thuật + Kho Stella và các Trung tâm – Bộ phận liên quan để đảm bảo các hạng mục được thực hiện & xử lý kịp thời, đúng tiến độ, đúng quy trình – quy định, đầy đủ theo yêu cầu Hợp đồng đã ký với Khách hàng (BEO).
  • Chịu trách nhiệm đề xuất xây dựng và phát triển các gói trang trí: Các sự kiện, lễ - Tiệc, ... Đảm bảo luôn cập nhật theo xu hướng thị trường.
  • Tư vấn – Hỗ trợ Sales bán hàng; Giám sát dịch vụ – Liên hệ NCC đặt lịch dịch vụ đối tác. Thu thập chứng từ liên quan: Nghiệm thu – Thanh lý – Tạm ứng, ... Chứng từ kế toán liên quan.
  • Chấm công nhân sự nhóm kỹ thuật Bộ phận Stella.
  • Lập báo cáo & đối chiếu: Cập nhật Doanh thu – lịch tiệc dịch vụ Stella – thống kê tần suất bán mẫu dịch vụ Stella.
  • Thu thập sưu tầm hình ảnh mẫu dịch vụ – Phân tích các xu hướng thị trường, ý kiến khách hàng – đối thủ cạnh tranh...
  • Giới thiệu, phát triển các nhà cung cấp – đối tác cho Bộ phận Phòng Mua Công ty. Lập báo giá mẫu Khách yêu cầu & Tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ Stella hoặc dịch vụ đối tác Công ty có sẵn.
  • Thực hiện công tác với Bộ phận Kế toán & Bộ phận Thu mua: làm các thủ tục giấy tờ cần thiết: Hợp đồng đối tác, nghiệm thu – thanh lý, cập nhật HMCV theo lịch và đặt hàng NCC - tạm ứng, quyết toán, quản lí Công nợ, ... (hỗ trợ công tác mùa cao điểm tiệc cưới hoặc khuyết vị trí CV Stella)
  • Hỗ trợ công tác điều vận CCDC đến các trung tâm cùng Thủ kho Stella hoặc giao - nhận hàng phát sinh do NCC sản xuất: chữ, bạt ... Phát sinh order gấp >> khi có yêu cầu từ TBP yêu cầu.
  • Thực hiện các công tác khác do TBP yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm Tổ chức sự kiện Khánh tiết – Giám sát SX thi công triển lãm/ booth quảng cáo.
  • Khả năng quan sát – tổng hợp – phân tích tình huống khi xảy ra sự cố tại công trình.
  • Vi tính văn phòng: Excel, Word, Powerpoint .

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng:(028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://theadora.vn/
  • DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 16 năm qua. Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 1. Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG là thương hiệu đầu tiên của DONG PHUONG GROUP và là thương hiệu tiên phong của ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới được yêu chuộng từ khi ra đời vào năm 1997 đến nay. Với kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu, hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng với không gian sảnh tiêc tiện nghi, lịch sự, ấm cúng; dịch vụ đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi; thực đơn phong phú và tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 2. Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đang được Tập đoàn Đông Phương tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ xu hướng yến tiệc đẳng cấp, sang trọng của thị trường với tốc độ 2 năm 3 trung tâm tại các vị trí vàng của thành phố. Trong năm 2018 Dong Phuong Group đưa vào hoạt động trung tâm hội nghị - tiệc cưới chuẩn dịch vụ năm sao lớn nhất TpHCM mang thương hiệu ADORA CENTER. Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng - Recruitment Executive

Mã QR giới thiệu