Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15576 1

Trợ lý TBP Tiền Sảnh - ASSISTANT TO FRONT OFFICE MANAGER

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
17/04/2024 11:06

Mô tả công việc

• Đảm bảo đồng phục và ngoại hình của nhân viên phải tuân theo qui định của khách sạn và bộ phận.

• Kiểm tra phòng ốc định kì để đảm bảo chất lượng phòng luôn đạt tiêu chuẩn , kiểm tra các vấn đề liên quan đến kĩ thuật và buồng phòng.

• Hỗ trợ xây dựng đội ngũ nhân viên hiệu quả bằng cách tham gia vào quá trình huấn luyện và phát triển kĩ năng cho nhân viên

• Duy trì mối quan hệ tôt đẹp giữa các nhân viên trong cùng bộ phận cũng như với các bộ phận khác

• Đảm bảo công tác đào tạo phải được thực hiện đầy đủ

• Giám sát quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo công việc luôn diễn ra trôi chảy và hiệu quả trong bộ phận

• Gặp gỡ khách VIP lúc khách đến/đi những và chú ý đến những yêu cầu đặc biệt của khách

• Quản lý tất cả chìa khóa của khách và chìa khóa tổng được sử dụng trong phòng khách.

• Kiểm tra quỹ tiền mặt và những chứng từ có liên quan để chắc chắn không có sự sai lệch nào giữa số tiền hiện tại và số tiền được nhận từ kế toán.

• Tối đa hóa doanh thu phòng cũng như doanh thu của các bộ phận khác ở mức cao nhất.

• Đảm bảo rằng tiêu chuẩn chất lượng và thể hiện hiệu quả công việc luôn được duy trì.

• Đảm bảo rằng các vấn đề, yêu cầu của khách luôn được đáp ứng một cách phù hợp, tất cả các hứa hẹn đền bù, bồi thường cho khách phải được thực hiện và theo dõi thường xuyên, chuyên nghiệp.

• Giám sát việc hoạt động hiệu quả hằng ngày của bộ phận Tiền sảnh để đạt được mục tiêu.

• Tiến hành đào tạo, huấn luyện nhân viên đều đặn, họp hằng tháng, và quản ly hệ thống theo dõi đào tạo của tất cả nhân viên để đảm bảo họ làm việc hiệu quả và có năng suất.

• Tham gia cuộc họp của bộ phận Tiền sảnh và các cuộc họp liên quan trong và ngoài khách sạn để đảm bảo thông tin luôn được cập nhật và xây dựng hệ thống kỷ luật.

• Đảm bảo rằng việc tuyển dụng nhân sự luôn phù hợp với công suất và năng suất khách sạn.

• Đảm bảo rằng các nhân viên luôn được cập nhật các thông tin và dữ liệu về sản phẩm của khách sạn hiện tại bao gồm các loại phòng, giá phòng, nét đặc trưng, nhà hàng, spa, trung tâm thể hình và các dịch vụ, cơ sở vật chất của khách sạn.

• Chuẩn bị và đưa ra các điều khoản phù hợp cho việc cung câp các dụng cụ văn phòng phẩm và nguồn cung ứng.

Quyền lợi được hưởng

Mức Lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường, trao đổi trực tiếp

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhìn nhận, có thăng tiến

Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN

Được cung cấp đồng phục, bữa cơm ca.

Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của bộ Luật Lao động.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu ba năm kinh nghiệm làm việc tại những khách sạn , trong đó có ít nhất hai năm làm việc tại vị trí trợ lý, giám sát

• Đạt chứng chỉ về kỹ năng nghiệp vụ khách sạn hay chứng chỉ tiếng anh 

• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và phần mềm quản lý hoạt động khách sạn trong việc chuẩn bị văn bản

Yêu cầu hồ sơ

Zalo: 0348989189 (MS. Phúc)

Địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 268 Võ Nguyên Giáp, My An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
  • Hiện tại, với hệ thống Khách sạn Nesta trải khắp Bắc Trung Nam của cả nước, Công ty cổ phần 216 hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp du lịch và không ngừng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu