Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32658 1

QUẢN LÝ/ GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 05/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Bảo Lộc - Lâm Đồng, Huyện Đức Trọng - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
05/04/2024 09:09

Mô tả công việc

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động Bộ phận Nhà hàng

• Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Bộ phận Nhà hàng. Nắm bắt doanh số mà Bộ phận nhà hàng cần phải thực hiện theo mục tiêu kế hoạch mà Quản lý khách sạn đăng ký.

• Lập kế hoạch phân công công việc và giám sát công việc theo nhóm và trong ca trực.

• Lập kế hoạch các chương trình marketing nhằm đảm bảo doanh thu cho Nhà hàng theo từng giai đoạn cao điểm, thấp điểm...

• Kiểm tra thông tin số lượng khách hàng từ Lễ tân để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong, hình ảnh và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

• Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của các Nhân viên (đột xuất hoặc định kỳ).

• Có nghiệp vụ phục vụ Á – ÂU, nắm vững quy cách set up các không gian tiệc trong nhà hàng: Alacarte, Buffet, order món, set up bàn tiệc tròn, bàn tiệc âu, bàn tiệc vuông, bàn chữ nhật, cắm hoa, set up sân khấu, canape, gấp tối thiểu 8 loại khăn ăn, thắt nơ ghế, không gian hội họp theo các mô hình cơ bản.

• Phân loại công dụng cụ theo từng loại: hàng vải, hàng gỗ, hàng inox, hàng sứ.

• Lên kế hoạch setup cho nhà hàng mới, nhà hàng dã chiến khi cần tổ chức. Hiểu rõ về công dụng cụ nhà hàng cũng như cách phân tích các loại rượu cơ bản.

• Giám sát quy trình nhận thông tin, xử lý thông tin trên các hội, nhóm qua Zalo, điện thoại nội bộ từ khách hàng và các Bộ phận khác.

• Nắm kỹ công suất, sức chứa tối đa của các sảnh, tên gọi, mô hình của từng không gian set up.

• Luôn theo dõi, hướng dẫn và giám sát các hoạt động, công việc của Nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ.

Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn

• Lên phương án chuẩn bị công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo cho công việc đón tiếp mang lại hiệu quả cao.

• Hỗ trợ Bộ phận trong việc chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.

• Hỗ trợ Nhân viên đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn… đảm bảo sự hài lòng và chất lượng.

Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

• Hỗ trợ Nhân viên trong Bộ phận xử lý những yêu cầu hoặc những phàn nàn của khách hàng, hồi âm phúc đáp những phê bình từ khách hàng mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

• Phối hợp với các Bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách và giải quyết nhanh để khách luôn hài lòng.

• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Nhà hàng.

• Lưu trữ những tư liệu về những trường hợp khó xử lý và cách giải quyết để hỗ trợ Nhân viên xử lý khi gặp trường hợp tương tự.

Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên, đồng thời phối hợp cùng với bộ phận liên quan xúc tiến triển khai tuyển dụng nhằm giúp cho bộ phận luôn có đủ đội ngũ nhân viên cần thiết.

• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên trong Bộ phận.

• Phân công người hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho Nhân viên mới của Bộ phận.

Các công việc khác

• Quản lý và chịu trách nhiệm theo dõi tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Nhà hàng.

• Giải quyết trực tiếp các vấn đề liên quan tới nhân sự của Bộ phận, bao gồm: Nghỉ phép, vắng mặt, vi phạm kỷ luật…

• Chỉ đạo, hướng dẫn Bộ phận set up Phòng họp/Phòng Hội nghị khi có yêu cầu từ cấp trên theo tiêu chuẩn quy định.

• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của Bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành.

• Tổ chức họp định kỳ, đột xuất Bộ phận Nhà hàng để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…

• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Nhân viên trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.

• Nắm vững các chính sách và quy trình làm việc, kết hợp với các phòng ban để đảm bảo các quy trình được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả.

• Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị… và các sự kiện lớn. Kiểm soát trẻ em dưới 11 tuổi dùng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng phải đi cùng Gia đình tránh các vật dụng: dao, nĩa, muỗng, tăm, ban công, hành lang..

• Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của Bộ phận Nhà hàng theo yêu cầu của cấp trên.

• Hỗ trợ các Bộ phận khác trong các trường hợp cần thiết.

• Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc khi có yêu cầu.

• Tham gia các chương trình, sự kiện của Chuỗi Sandals Hotels và của thương hiệu Đôi Dép.

• Báo cáo cho cấp trên về tất cả các thông tin liên quan đến các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng.

• Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.

• Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám Đốc, Chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

- Độ tuổi dưới 45

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob

- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Bảo Lộc/ Đức Trọng)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
  • HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS

Thông tin liên hệ

  • Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu