Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32658 1

TRƯỞNG/ GIÁM SÁT BUỒNG PHÒNG

  • Hạn nộp: 05/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Bảo Lộc - Lâm Đồng, Huyện Đức Trọng - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
05/04/2024 09:11

Mô tả công việc

Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng

• Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).

• Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều hợp lý để đảm bảo công việc được hoàn thành. Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng làm việc của nhân viên.

• Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.

• Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn;

• Nắm rõ cơ số phòng mỗi ngày theo phần mềm Quản lý khách sạn, theo các biểu mẫu báo cáo mà Công ty ban hành, theo xác nhận các hội, nhóm zalo liên quan đến Bộ phận.

• Quy trình làm phòng out, ở, set up.., luôn được kiểm tra nghiêm ngặt đúng theo quy trình dọn phòng, quy trình xử lý đồ thất lạc, quy trình giặt ủi.., của bộ phận buồng phòng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phòng đạt chuẩn theo hạng sao của khách sạn.

Kiểm tra vệ sinh phòng, khu vực các tầng

• Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.

• Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng khách ở dài hạn…đảm bảo đúng quy trình quy định và tiêu chuẩn của khách sạn.

• Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.

• Theo dõi các báo cáo phòng để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.

• Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng đảm bảo hoạt động bình thường. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận Kỹ thuật để sửa chữa kịp thời.

• Giám sát minibar, giặt ủi, nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.

• Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phần mềm để theo dõi và cập nhật tình hình các phòng khi có sự thay đổi.

Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất

• Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.

• Theo dõi số lượng, thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.

• Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.

Công việc khác

• Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết. Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.

• Kiểm tra và đề xuất các đơn đặt hàng các loại hóa chất, minibar, amenities và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.

• Theo dõi việc xử lý côn trùng.

• Giải quyết các vấn đề nội bộ trong bộ phận, xây dựng mối quan hệ tốt với các bộ phận khác.

• Quản lý việc nhập, xuất hàng hoá, kho, các vật dụng, đồ dùng trong phòng, và số liệu đã được bàn giao.

• Tổ chức các cuộc họp đột xuất, thường xuyên để kiểm tra công việc trong bộ phận cũng như trau dồi thêm thông tin, kiến thức kịp thời.

• Lưu lại những tình huống, những thông tin từ phía khách hàng phản ánh để kịp hướng dẫn nhân viên xử lý tình huống.

• Kiểm tra báo cáo về số lượng phòng mỗi ngày IN – OUT theo quy trình ban hành.

• Phối hợp với Lễ tân nắm rõ thông tin khách lẻ, khách đoàn chuẩn bị check in, check out, yêu cầu đặc biệt của khách như set up trái cây, hoa, nến, bánh kem, extra bed… Nắm rõ số lượng phòng mỗi ngày chính xác. Luôn đảm bảo phòng cho khách nhận trước 14h.

• Chủ động kết nối với Bộ phận Kỹ thuật khi gặp sự cố, theo dõi những sự cố, ưu tiên những việc có thể xử lý nhanh chóng. Linh động cùng lễ tân giải quyết sự cố để đảm bảo khách hàng không phàn nàn.

• Giám sát Bộ phận Nhà giặt để đảm bảo số lượng kiểm kê, đồ đạc không phai màu, bảo trì đồ đạc đúng quy định.

• Đảm bảo quy trình setup phòng theo tiêu chuẩn của hạng sao.

• Đề xuất với cấp trên giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự như: tăng ca, nghỉ phép, tuyển dụng thời vụ… Đánh giá nhân sự. Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của Bộ phận và trình cấp trên phê duyệt. Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.

• Xây dựng, đào đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn. Chịu trách nhiệm giải trình nếu thất thoát tài sản, các vấn đề liên quan đến mất mát từ phía khách hàng báo cáo với nhân viên trong Bộ phận.

• Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng khi có yêu cầu từ cấp trên.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc và làm các báo cáo công việc theo quy định.

• Tham gia các chương trình, sự kiện của Chuỗi Sandals Hotels và của thương hiệu Đôi Dép.

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

- Độ tuổi dưới 45

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob

- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Bảo Lộc/ Đức Trọng)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
  • HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS

Thông tin liên hệ

  • Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu