Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21734 1

Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ tân

  • Hạn nộp: 31/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Huế - Huế
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
02/05/2024 11:24

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Job Description: 

1. Managing and developing customer relationships

Quản lý và phát triển các mối quan hệ khách hàng

2. Maintaining and developing effective customer relationships

Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

3. Managing and delivering quality and efficient customer services according to the hotel's standards.

Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn.

4. Continuously monitor and supervise the activities and tasks of staff to ensure customer satisfaction and meet their requirements promptly and efficiently according to the hotel's service standards.

Luôn theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn;

5. Welcoming and taking care of important guests (VIP) according to the hotel's regulations

Chào đón và chăm sóc các khách quan trọng (VIP) theo quy định của Khách sạn

6. Receiving and addressing serious customer complaints in case the Department Head is absent

Nhận và xử lý các phàn nàn nghiêm trọng của khách hàng trong trường hợp Trưởng bộ phận vắng mặt;

7. Assist in recruiting, training and retraining all front office employee

Hỗ trợ tham gia tuyển dụng, đào tạo và đào tạo lại tất cả nhân viên bộ phận lễ tân.

8. Support Front Office Manager to participate in briefings in case the Front Office Manager is absent

Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia họp giao ban trong trường hợp trưởng bộ phận vắng mặt

9. Supervise the implementation of Front Office department's SOPs

Giám sát việc thực hiện SOP của bộ phận Lễ Tân.

10. Schedules the front office staff working shift

Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận lễ tân.

11. Evaluate the job performance of each front office employee. Summarize and report performance evaluation of each reception staff to the Front Office Manager.

Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên lễ tân, tổng hợp và báo cáo đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên lễ tân cho Trưởng Bộ phận Lễ tân.

12. Maintains working relationships and communicates with all departments

Duy trì mối quan hệ làm việc và liên lạc với tất cả các bộ phận.

13. Maintains master key, floor key control

Duy trì quyền kiểm soát thẻ khóa chủ, thẻ khóa tầng.

14. Updates and report group information to Front Office Manager. Relays information to appropriate personnel

Cập nhật và báo cáo thông tin các đoàn cho Trưởng bộ phận Lễ tân. Điều chuyển thông tin đến nhân viên trong bộ phận.

15. Prepare performance reports related to the front office

Chuẩn bị các báo cáo hoạt động liên quan đến bộ phận lễ tân.

16. Supervise and ensure implementation of all employees about hotel policies and house rules

Giám sát và Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận thực hiện tất cả các chính sách và nội quy của khách sạn.

17. Ensure that all employees are always attentive, friendly, helpful and courteous to all guests, managers and other employees

Đảm bảo rằng nhân viên bộ phận luôn chu đáo, thân thiện, hữu ích và lịch sự với tất cả mọi người bao gồm quản lý và nhân viên bộ phận khác.

18. Monitor and report high-balance guests for Front Office Manager

Theo dõi và báo cáo những khách có số dư dịch vụ cao cho Trưởng bộ phận Lễ tân.

19. Assist for Front Office Manager to ensure residence declaration is carried out properly

Hỗ trợ Trưởng Lễ tân về việc khai báo cư trú được thực hiện đúng quy trình.

20. Report monthly inventory control and fulfil demand when needed

Báo cáo hàng tồn kho hàng tháng và yêu cầu thêm mới khi có nhu cầu cần thiết.

21. Perform other duties as assigned

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng - Benefits:

• Mức lương: Thỏa thuận

• Ngày phép và thưởng SVC được tính từ lúc thử việc, nếu được ký hợp đồng chính thức.

• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

• Được hưởng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.

• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.


Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc: Job requirements

1. Qualification/ Kĩ năng trình độ:

- Good computer skills, proficient in using Excel, Word, Outlook

Kĩ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook.

- Analyze reports, write reports for specific situations

Phân tích báo cáo, viết báo cáo cho các tình huống cụ thể.

- Ability to read, speak, write, and understand English well

Có khả năng đọc, nói, viết và hiểu tiếng Anh tốt.

- College/University Degree in Tourism - Hotel or equivalent/ Bằng Cao Đẳng/ Đại Học về Du lịch – khách sạn hoặc tương đương.

- Good looking/ Ngoại hình khá.

- Diligent, honest, good communication skills

Siêng năng, trung thực, ứng xử linh hoạt.

2. Management skill/ Kĩ năng quản lí:

- Interview, select and train associates/ Phỏng vấn, tuyển chọn và đào tạo nhân viên.

- Plan the work of the Front Office Department/ Lâp kế hoạch công việc của bộ phận

- Assign work for Front Office employees/ Phân bổ công việc cho nhân viên

- At least 02 years of working experience in a similar position at a 4-star hotel or higher/ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở khách sạn 4 sao trở lên.

- Good organizational, problem solving, analytical and negotiation skills/ Kỹ năng tổ chức tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.

- Good people management and development skills/ Kỹ năng quản lý và phát triển con người tốt.

Yêu cầu hồ sơ

KOBI Onsen Resort Hue

Add: My An Village, Phu Duong Commune, Hue City, Thua Thien Hue Province

Tel:0234 730 4687 (Gặp Ms. Nhung)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Thôn Mỹ An, xã Phú Dương, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • https://kobionsenresorthue.com
  • Kobi Onsen Resort Hue is a world-class complex which designed for passionate travelers with luxury villas, onsen baths, spa, restaurants, recreation and other facilities. Especially, the hot spring bath service is operated according to the high standards Kobi Management, one of well-known traditional Japanese Onsen brand. Let’s release your body and experience an attractive voyage through 9 steps of Onsen in the My An mineral-rich hot spring water, which has magical composition in treatment of cardiovascular diseases, osteoarthritis and beauty skin care. We are looking for qualified with dynamic, professionalism and target oriented to fill up following position:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu