Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36582 1

LỄ TÂN KHÁCH SẠN (RECEPTIONIST)

  • Hạn nộp: 31/05/2024
  • Mức lương: 9.000.000đ - 12.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/04/2024 17:31

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, trả lời và giải đáp các cuộc điện thoại của khách hàng trong và ngoài khách sạn.
  • Thực hiện các thủ tục Check-in/Check-out cho khách hàng.
  • Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bẩ kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch. Xử lý các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài...
  • Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
  • Hỗ trợ khách về thông tin khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh: 9tr-12tr

Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).

Được hỗ trợ tiền ăn uống.

Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.

Tham gia đóng BHXH nhà nước.

Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).

Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình ưu nhìn (Nữ cao từ 1m50, Nam cao từ 1m65 trở lên)
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn ở vị trí tương tự.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng đào tạo tốt.
  • Thành thạo các hệ thống phần mềm của bộ phận.
  • Có kiến thức về văn hóa, du lịch.
  • Có thái độ dịch vụ.
  • Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms. Hằng - 0968744840 (Sđt/Zalo)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 41-43 Hang Bong Street, Hoan Kiem District, Hanoi
  • https://gmhospitalitygroup.com/
  • As a 5-star establishment, GM Premium offers 60 beautifully appointed rooms, each featuring a private balcony, allowing for an abundance of natural light to illuminate the space. Our rooms are equipped with modern amenities to ensure your utmost comfort and convenience. For your dining pleasure, we boast a diverse array of culinary experiences. Start your day with a delectable breakfast that includes a variety of Vietnamese, European, American, Asian, and Vegetarian options. Join us for dinner as well, where our talented chefs prepare an array of mouthwatering dishes. Don't miss our Sky Bar, offering panoramic views of Hanoi's Old Quarter and a breathtaking sunset view each evening.

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Minh Hằng - Trợ lý giám đốc

Mã QR giới thiệu