Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24708 1

Giám sát bộ phận tiền sảnh

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
02/05/2024 16:34

Mô tả công việc

1. Trực tiếp giám sát nhân viên và các hoạt động của bộ phận tiền sảnh.

2. Luôn luôn duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp và chất lượng cao.

3. Phân công nhiệm vụ cho nhân viên và đánh giá hiệu quả làm việc để đảm bảo tuân thủ các chính sách và các thủ tục vận hành của khách sạn đã được phê duyệt.

4. Tối đa hoá công suất phòng ở mức giá tốt nhất và sử dụng kỹ năng bán hàng để thúc đẩy các dịch vụ và tiện ích của khách sạn.

5. Giám sát hệ thống quản lý doanh thu.

6. Chú trọng diện mạo, tiêu chuẩn và sự thể hiện của các thành viên trong nhóm, nhấn mạnh vào việc đào tạo và làm việc theo nhóm. Đảm bảo các thành viên trong nhóm có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, giá cả và chính sách cũng như kiến thức về các khu vực lân cận, được đào tạo liên tục để hiểu về các chính sách và tiêu chuẩn đó.

7. Duy trì giao tiếp và làm việc tốt với các phòng ban khác của khách sạn.

8. Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển đôi ngũ nhân viên tiền sảnh.

9. Tiếp nhận, giải quyết hoặc hỗ trợ giải quyết khiếu nai của khách và nhân viên

10. Giám sát và kiểm tra công tác đặt phòng của nhân viên,

11. Tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn của khách sạn về phòng cháy chữa cháy.

12. Thực hiện nhiệm vụ chung cho tất cả các quản lý và các nhiệm vụ khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh;

- Hưởng Service charge trong thời gian thử việc;

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Nghỉ phép, lễ, lương tháng 13,... và nhiều chính sách ưu đãi.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động;

- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc cả trên điện thoại, bằng văn bản hoặc trực tiếp;

- Khéo léo để xử lý các tình huống khó khăn ở mức độ cao;

- Có khả năng thực hiện đa nhiệm vụ và chịu được áp lực cao;

- Có khả năng quyết đoán trong việc đưa ra quyết định;

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, nhà hàng

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vi trí tương đương tại các khách sạn 3 sao trở lên.

- Có kiến thức chuyên môn của các bộ phận liên quan như HK, F&B

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại:

- Phòng Nhân sự Khách sạn Nguyên Gia - TT113 Hoàng Sa, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

- SDT: 0931 721 859 (Mrs.Nhung)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Võ Nguyên giáp, Đà Nẵng
  • Khách sạn Nguyên Gia - Một không gian mộc mạc và độc đáo, tọa lạc ngay trung tâm quận Sơn Trà nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng trải dài như vô tận chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Chúng tôi hiểu rằng, bạn đã dành khá nhiều thời gian cho cuộc sống cũng như bộn bề công việc. Chính vì thế những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi riêng tư hay tận hưởng cùng người thân, bạn bè là vô cùng đáng quý. Ở Nguyên Gia, chúng tôi luôn nâng niu, trân trọng những phút giây quý giá đó của bạn và mong muốn đem đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho kỳ nghỉ của mình. Hơn cả “một chốn nghỉ chân”, điều chúng tôi muốn dành tặng bạn là "một nơi để trở về"

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu