Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38480 1

Nhân viên admin tổng vụ (lĩnh vực căn hộ cho thuê)

  • Hạn nộp: 15/05/2024
  • Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/04/2024 14:38

Mô tả công việc

  • Làm việc với các trang booking, agoda, vntrip, traveloka….. để đăng ký bán phòng theo ngày, hoặc theo tháng theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
  • Tiến hành quy trình nhận phòng (check-in) cho khách
  • Tiếp nhận khách hàng và hướng dẫn các thủ tục cơ bản về việc lưu trú.
  • Thông qua danh sách đặt phòng theo thời gian, nhân viên admin Tổng vụ kiểm soát số lượng phòng, đảm bảo chất lượng phục vụ hoàn hảo đến khách hàng.
  • Các bước trong quy trình nghiệp vụ hỗ trợ khách nhận phòng:
  • Tư vấn và bán dịch vụ lưu trú cho khách hàng
  • nhân viên admin Tổng vụ có nhiệm vụ tư vấn và giới thiệu đến khách các gói dịch vụ, tiện ích khác nhau có trong khách sạn. Ví dụ như: Massage thư giãn, spa, xông hơi, nhà hàng, v.v. cùng các dịch vụ di chuyển như cho thuê xe, mua hàng lưu niệm, v.v( nếu có)
  • Hỗ trợ và phục vụ khách hàng đang lưu trú

• Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.

• Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.

• Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.

• Xử lý các cuộc gọi đến của khách.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.

  • Tiến hành quy trình trả phòng (check-out) cho khách
  • Trong quy trình làm việc của NVTH, khi khách kết thúc quá trình lưu trú theo thời hạn, nhiệm vụ của nhân viên admin Tổng vụ lúc này là chốt hồ sơ thanh toán.
  • Một số công việc khác
  • Quản lý đội buồng phòng dọn dẹp vệ sinh phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn
  • Tiến hành kiểm tra vệ sinh checklist phòng nghỉ theo tiêu chuẩn định sẵn
  • Tiếp nhận và liên hệ xử lý nhanh các sự cố đến từ khách hàng như: điện, nước, máy lạnh….
  • Vệ sinh khu vực làm việc và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
  • Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của NVTH.
  • Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
  • Hoàn thành các báo cáo được giao.
  • Hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập khi được quản lý phân công.

Quyền lợi được hưởng

-Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc 

- Thưởng các ngày lễ trong năm, ngày sinh nhật

- Lương tháng 13

- Khám sức khỏe định kỳ

- Hưởng 12 ngày nghỉ phép tháng/năm sau khi trở thành nhân viên chính thức

Yêu cầu công việc

- Trình độ từ Cao đẳng các ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực khách sạn, căn hộ dịch vụ, chăm sóc khách hàng và BĐS

- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp 

- Kinh nghiệm làm việc ít nhất từ 2– 3 năm trong khách sạn, căn hộ dịch vụ.., với vị trí tương đương.

- Đã từng làm việc với các trang bán phòng như agoda, traveloka, vntrip...

Yêu cầu hồ sơ

Tiếng Việt và tiếng Anh 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 11-13-15 Đường số 7 - Phường An Lợi Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
  • Công ty TNHH Hori

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu