Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30914 1

Quản lý bộ phận ẩm thực/Food & Beverage Manager

  • Hạn nộp: 12/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
24/04/2024 10:58

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên:

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng, bar.

- Tham mưu cho BGĐ trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.

- Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận ẩm thực thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.

- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

- Giám sát và kiểm tra sự hợp lý của lịch làm việc của nhân viên toàn nhà hàng, bar và điều chỉnh phát sinh.

- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

2. Quản lý tài chính:

- Đảm bảo duy trì và nâng cao lợi nhuận kinh doanh, chi phí không được vượt quá mức quy định so với hệ thống kiểm soát hiệu suất, bao gồm việc phân tích doanh số bán hàng, phân tích chi phí.

- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

3. Quản lý hàng hóa, tài sản:

- Lập các báo cáo quản lý tài sản và tài chính của bộ phận mình phụ trách theo định kỳ.

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình số lượng hư hỏng, mất mát.

- Chịu trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ tài sản của khách sạn trong phạm vi quản lý. Có ý thức tiết kiệm chi phí hiệu quả, không gây lãng phí, thất thoát tài sản của Công ty.

- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

4. Giải quyết sự cố, khiếu nại từ khách hàng

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách mà nhân viên không giải quyết được.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

- Báo cáo kết quả giải quyết.

5. Quản lý điều hành công việc:

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Phản ứng kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của GM/BGĐ

- Lên kế hoạch về việc tổ chức hoạt động kinh doanh ẩm thực tại khách sạn. Đảm bảo hoàn thành tốt tất cả các kế hoạch đề ra của bộ phận.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng, bar và tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của GM, của nhà hàng, bar.

- Theo dõi việc áp dụng quy trình, quy định của tất cả các bộ phận.

- Kết hợp với bộ phận kinh doanh triển khai, thực hiện và báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo sự kiện, theo mùa.

- Phối hợp nhịp nhàng và nhanh chóng với bộ phận bếp trong việc đáp ứng các yêu cầu phục vụ khách hàng. Đồng thời chuẩn bị trang thiết bị cần thiết và thực đơn cho các buổi hội nghị, sự kiện.

- Kết hợp với bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận ẩm thực.

- Nhìn nhận được xu thế phát triển chung của ngành và đề xuất cải tiến phù hợp với hoạt động của bộ phận.

6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:

- Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng, bar.

- Đảm bảo chất lượng phục vụ kịp thời, hiệu quả ở tất cả các khâu phục vụ từ món ăn, thức uống cho đến tổ chức sự kiện, hội nghị. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho GM

- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng, bar.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng HẤP DẪN, cạnh tranh và XỨNG ĐÁNG với năng lực

- TĂNG LƯƠNG hàng năm 5-10%

- Thưởng LƯƠNG THÁNG 13, thưởng ngày Lễ, Tết

- ĐẦY ĐỦ 12 ngày phép/năm

- Có chế độ CÔNG ĐOÀN chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...

- Được cung cấp và trang bị ĐỒNG PHỤC làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh CHUYÊN NGHIỆP

- Được tham gia PHÚC LỢI XÃ HỘI ĐẦY ĐỦ: BHYT, BHTN, BHXH

- Được PHỤC VỤ ăn ca tại khách sạn với TIÊU CHUẨN DINH DƯỠNG đảm bảo sức khỏe

- Được cung cấp bãi để xe MIỄN PHÍ

- Được ghi nhận NĂNG LỰC cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những PHẦN THƯỞNG xứng đáng

- Được TRAU DỒI khả năng NGOẠI NGỮ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp

- Được ĐÀO TẠO nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch

- Được hoạch định rõ ràng lộ trình THĂNG TIẾN cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao

- Cơ hội đi DU LỊCH NƯỚC NGOÀI (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)

- Thỏa sức đam mê và thể hiện NĂNG LỰC CÁ NHÂN trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn:

- Có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.

- Có khả năng lãnh đạo nhân viên.

- Có khả năng đào tạo nhân viên.

- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ trong nhà hàng, bar.

- Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

- Có kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn từ 02 năm trở lên.

Yêu cầu khác:

- Chịu được áp lực công việc

- Có thể làm việc ngoài giờ khi có công việc phát sinh

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online trên website của Hoteljob
Liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng zalo/call 0965848169
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 35 - 37 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Với ý tưởng tạo nên một vẻ đẹp huyền bí và những nét văn hóa độc đáo của di sản phố cổ Hà Nội, Hôtel du Lac đang trong thời kỳ thai nghén và sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp và những lựa chọn ăn uống tuyệt vời ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Mục tiêu đem lại sự tận hưởng sang trọng và thoải mái tối đa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự đáng nhớ khi trải nghiệm với Hôtel du Lac. Đến với Hôtel du Lac, bạn không chỉ đến nghỉ dưỡng tại một khách sạn, mà bạn đang về “ngôi nhà thứ hai” của chinh mình nhờ sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp, nhân viên của chúng tôi sẽ lập tức có mặt để hỗ trợ hiệu quả nhất có thể. Hôtel du Lac hiểu rằng đây mới là giá trị đích thực vì được khách hàng tin tưởng cho kỳ nghỉ, chuyến công tác của mình. Với đội ngũ nhân viên, chúng tôi đảm bảo đây là một mái nhà chung cho sự cống hiến, sự nỗ lực trong việc đem lại những trải nghiệm thực sự của ngành công nghiệp không khói. Các bạn, những ai đó đang đọc những lời giới thiệu này sẽ là một phần trong sự thành công của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu hoàn toàn nổi bật và khác biệt của du lịch Hà Thành nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu