Sales Supervisor (OTAs) - KiN Wander
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Trưởng ca/ Giám sát
25/12/2025 16:12
Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh OTAs
Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Chủ động xây dựng và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, theo dõi cơ hội bán hàng.
Thực hiện các cuộc gọi bán hàng, thuyết trình sản phẩm và đàm phán để chốt hợp đồng, đảm bảo đạt được hoặc vượt chỉ tiêu doanh số cá nhân.
Nắm bắt và phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại thông qua việc liên hệ thường xuyên và cung cấp dịch vụ hỗ trợ kịp thời.
Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tìm kiếm cơ hội bán thêm (upsell) hoặc bán chéo (cross-sell) các sản phẩm/dịch vụ khác cho khách hàng hiện có.
Cập nhật thông tin khách hàng và hoạt động bán hàng vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) một cách chính xác và đầy đủ.
Lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý) về kết quả kinh doanh, tiến độ công việc và các vấn đề phát sinh cho quản lý.
Phân tích dữ liệu bán hàng để nhận diện xu hướng, cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất các cải tiến.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (ví dụ: Marketing, Chăm sóc khách hàng, Vận hành) để đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra suôn sẻ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia đầy đủ các buổi họp nhóm, đào tạo để nâng cao kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Thực hiện các công việc khác được giao.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận.
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định Nhà Nước.
Ưu đãi nhân viên, du lịch hằng năm.
Cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, quản trị khách sạn.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở trị có liên quan.
Có kiên thức sau rộng về OTAs và booking.
Có khả năng phân tích và diễn đạt tốt.
Tiếng anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: 0866 149 409 (giờ hành chính)
https://kinhotel.com/vi
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
-
-
https://kinhotel.com/en
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-


Zalo