Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19798 1

[Làm việc tại Emerald Ho Tram Resort - Bà Rịa Vũng Tàu] - Guest Service Agent/Nhân viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 31/05/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Toàn Quốc
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/05/2024 02:59

Mô tả công việc

Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity

Registers and rooms all arrivals according to established procedures

Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures

Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation

Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange

Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times

Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also TTC programs.

Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist

Is familiar with other TTC hotels so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another TTC hotel

Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service

Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion

Quyền lợi được hưởng

  • Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
  • Chế độ tăng lương hàng năm.
  • Lương tháng 13 theo qui định của công ty
  • Có phí phục vụ hàng tháng
  • Được hỗ trợ chế độ dành cho cấp Quản lý - Điều hành
  • Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.

Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.

Yêu cầu công việc

- Địa điểm làm việc: Emerald Hotram Resort - Bà Rịa Vũng Tàu

Required Skills –

Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Able to read and write English

Proficient in the use of Microsoft Office and SMILE

Qualifications –

High School or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent

Experience –

1 year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 4 Pasteur, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa, Vietnam
  • https://ttchospitality.vn/
  • TTC Hospitality sở hữu chuỗi dịch vụ đa dạng: "Lưu trú – Trung tâm hội nghị/ Nhà hàng - Vui chơi giải trí - Lữ hành" với hữu 20 khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị và khu vui chơi trải dài trên khắp cả nước, hơn 1.200 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao tại các thành phố du lịch trọng điểm trong nước như Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Ninh Thuận, Phan Thiết, Tp. Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ và ngoài nước như Campuchia… phục vụ hơn 2 triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế mỗi năm. Với sứ mệnh "Đồng hành cùng địa phương góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam", TTC Hospitality cam kết liên tục xây dựng các sản phẩm du lịch đa dạng nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn trong các chuyến du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng, từ đó quảng bá sâu rộng hơn nét đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

  • Nhân sự - Regional Recruitment Manager

Mã QR giới thiệu