Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32588 1

Front Office Manager | Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh

  • Hạn nộp: 31/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
06/05/2024 09:08

Mô tả công việc

SCOPE OF WORKS/ PHẠM VI CÔNG VIỆC

  • Directly supervises all Front Office personnel and ensures proper completion of all Front Office duties. Directs and coordinates the activities of the Front Desk, Guest Services, Service Center, Reservation and Transportation. Prepare daily and monthly reports and budget for Front Office Department. Responsible for Revenue Management and Guest Satisfaction.
    Trực tiếp quản lý tất cả nhân sự Bộ phận Tiền Sảnh, đảm bảo hoàn thành mọi công việc của bộ phận. Chỉ đạo và điều phối tất cả các hoạt động tại quầy lễ tân, chăm sóc, quan hệ khách hàng, tổng đài điện thoại, đặt phòng và vận chuyển. Lập các báo cáo và ngân sách bộ phận theo định kỳ ngày, tháng. Chịu trách nhiệm quản lý doanh thu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

RESPONSIBILITIES & DUTIES/ TRÁCH NHIỆM & NHIỆM VỤ

  • Formulates and implements operational procedures of the Front Office Department;
    Xây dựng và triển khai thực hiện các quy trình hoạt động của Bộ phận Lễ tân;
  • Provide daily morning report on actual room occupancy, arrivals, departures, room revenue and forecast on the anticipated room occupancy;
    Lập các báo cáo mỗi sáng về tình hình công suất phòng thực tế, số lượng khách đến và đi, doanh thu phòng và dự báo công suất phòng;
  • Prepare monthly and yearly Front Office budgets based on statistics of previous years, industry and economic trends, estimates of operating expenses and other pertinent data, coordinates with Director of Sales and others;
    Lập ngân sách hàng tháng, hàng năm dựa trên báo cáo của những năm trước, dự báo kinh tế và xu hướng các ngành công nghiệp, dự toán chi phí hoạt động và các dữ liệu thực tế, thông qua việc phối hợp với Giám đốc kinh doanh và các bộ phận khác;
  • Co-ordinates with Housekeeping, Accounting and other departments concerned in handling guest requests, inquiries, and complaints regarding accommodation, service and billing;
    Phối hợp với Bộ phận Buồng phòng, Kế toán và các bộ phận khác để giải quyết tất cả yêu cầu, phàn nàn của khách liên quan đến phòng, dịch vụ và hóa đơn thanh toán;
  • Implements the Hotel’s discount policies and decide whether to upgrade guests’ accommodations to promote and maintain good public relations in conjunction with General Manager.
    Thực thi các chính sách giảm giá và quyết định việc nâng hạng phòng cho khách để duy trì mối quan hệ với khách trên cơ sở phối hợp với Tổng quản lý.
  • Ensure that the investigation of irregularities and undesirable guests and the checking of room occupancy discrepancies are properly conducted;
    Đảm bảo điều tra các biểu hiện bất thường và những khách hàng không mong muốn; các trường hợp sai lệch về công suất phòng phải đảm bảo được kiểm tra một cách phù hợp;
  • Liaise with the Sales Department with regard to long term guests and VIP clients;
    Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh trong việc chăm sóc khách ở dài ngày và khách VIP;
  • Delegating authority & responsibility to front line staffs to carries out their respective duties;
    Giao quyền hạn và trách nhiệm cho nhân viên để họ thực hiện hiệu quả công việc;
  • Responsible for the smooth operation of the various sections in the Front Office Department;
    Chịu trách nhiệm vận hành hiệu quả mọi tổ nhóm thuộc Bộ phận Tiền sảnh;
  • Maintains discipline among employees, appearance of employees in relations to proper upkeep of uniforms and maintains orderliness of the lobby and entrance areas of the Hotel;
    Duy trì trật tự kỷ luật, diện mạo, trang phục chuẩn mực của nhân viên, sự ngăn nắp gọn gàng ở khu vực tiền sảnh và lối vào khách sạn;
  • Review security in the Front Desk from time to time;
    Kiểm tra thường xuyên tình hình an ninh tại khu vực Tiền Sảnh;
  • Responsible for guest’s accounts and guests credit limits;
    Chịu trách nhiệm về các khoản thanh toán và hạn mức tín dụng của khách;
  • Verifies that accurate room status information is maintained and properly communicated;
    Kiểm soát để đảm bảo thông tin về tình trạng phòng được duy trì và thông suốt giữa các bộ phận;
  • Maintains master keys and room keys control;
    Duy trì việc kiểm soát thẻ khóa tổng và các khóa phòng;
  • Updates group information. Maintains, monitors, and prepares group requirements. Relays information to appropriate personnel;
    Cập nhật thông tin đoàn. Duy trì, kiểm tra và chuẩn bị các yêu cầu của các đoàn khách. Truyền tải thông tin đến các nhân sự liên quan;
  • Enforces all cash float handling and credit policies;
    Tuân thủ các quy định về quản lý quỹ tiền mặt và chính sách nợ;
  • Prepare performance reports related to Front Office;
    Lập các báo cáo công việc liên quan đến bộ phận lễ tân;
  • Maximize room revenue and occupancy by reviewing status daily. Analyze rate variance, monitor credit report and maintain close observation of daily house count. Monitor selling status of house daily;
    Tối đa hóa doanh thu và công suất phòng thông qua việc xem xét tình trạng phòng hàng ngày. Phân tích biến động giá, giám sát các báo cáo tín dụng và duy trì việc quản lý số lượng phòng hàng ngày;
  • Ensure implementation of all the hotel’s policies and house rules;
    Đảm bảo việc thực thi các nội quy, quy định của khách sạn;
  • Operate all aspects of Front Office computer system, including software maintenance, report generation and analysis, and simple configuration changes;
    Vận hành hiệu quả hệ thống máy tính tại Lễ tân, bao gồm việc bảo dưỡng hệ thống phần mềm, hệ thống báo cáo và phân tích và những thay đổi cấu hình đơn giản;
  • Ensure logging and delivery of all messages, packages, and mail in a timely and professional manner;
    Đảm bảo việc ghi chép và truyền tải các tin nhắn, bưu phẩm, bưu kiện một cách kịp thời và chuyên nghiệp;
  • Ensure that employees are, at all times, attentive, friendly, helpful and courteous to all guests, managers and other employees;
    Đảm bảo mọi nhân viên làm việc tập trung, thân thiện, lịch sự và sẵn sàng trợ giúp khách, cấp trên và đồng nghiệp;
  • Maintain required pars of all front office and stationary supplies;
    Duy trì đầy đủ dụng cụ làm việc và văn phòng phẩm cho bộ phận lễ tân;
  • Review daily Front Office work and activity reports generated by Night Audit;
    Kiểm tra các báo cáo tình hình hoạt động tại Bộ phận Tiền Sảnh do nhân viên kiểm toán đêm lập;
  • Review Front Office log book and Guest feedback forms on a daily basis;
    Hàng ngày kiểm tra sổ nhật ký bộ phận và các phản hồi của khách hàng;
  • Maintain an organized and comprehensive filing system with documentation of purchases, vouchering, schedules, forecasts, reports and tracking logs;
    Lưu trữ một cách khoa học các tài liệu liên quan đến mua sắm, các voucher, lịch làm việc, báo cáo dự báo và các ghi chép khác;
  • Rosters the Front Office team to meet business demands and budget;
    Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên dựa trên nhu cầu làm việc và ngân sách bộ phận;
  • Identifies employees with potential for promotion and/or transfer and makes appropriate development plans for him or her together with the Human Resources Department;
    Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để đánh giá, tìm kiếm các nhân sự tiềm năng để bổ nhiệm/thuyên chuyển và đào tạo, bồi dưỡng, tạo cơ hội phát triển cho nhân viên;
  • Works closely with the HR manager performance appraisals, coaching, counseling, discipline and grievance, employee relations, wage and salary administration, compensation and benefits, succession planning;
    Phối hợp với Trưởng bộ phận Nhân sự trong việc đánh giá năng lực, kèm cặp, kỷ luật, khiển trách nhân viên; tạo dựng quan hệ trong đội ngũ; thực thi các chế độ lương và đãi ngộ, bù đắp quyền lợi, kế hoạch nhân sự kế thừa;
  • Effectively communicates with team members. Encourages the development of team to achieve their highest potential. Be an inspiration to all team to achieve high levels of performance;
    Giao tiếp hiệu quả với nhân viên. Khuyến khích đội ngũ phát huy tối đa năng lực của họ. Luôn là nguồn cảm hứng cho toàn thể đội ngũ của khách sạn để đạt được hiệu quả cao nhất;
  • Attends all scheduled meetings and contributes actively with proper preparation. Conducts regularly scheduled meetings of Front Office personnel;
    Tham dự các cuộc họp theo kế hoạch, chuẩn bị kỹ lưỡng và đóng góp ý kiến một cách năng động. Thường xuyên tổ chức các cuộc họp bộ phận;
  • Interacts in a positive way with other departments to ensure a luxury guest experience;
    Tương tác một cách tích cực với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách;
  • All other duties as directed by the General Manager.
    Các nhiệm vụ khách theo chỉ đạo của Tổng Quản lý;
  • To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.
    Sẵn sàng và có trách nhiệm thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản lý khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
    Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
    Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
    Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
    Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
    Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
    Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
    Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s Degree in Foreign Language, Hospitality Management, Business Administration, or related majors;
    Bằng Cử nhân về Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • A minimum of 3-year experience in a similar role, preferably in the luxury and upscale settings;
    Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên người có kinh nghiệm ở phân khúc khách sạn cao cấp;
  • Proficient in using Microsoft Office;
    Thành thạo tin học văn phòng;
  • Negotiation, Problem Solving, Time Management, Customer Service;
    Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Quản lý thời gian, Chăm sóc khách hàng;
  • Proactive, hospitality oriented, excellent communication;
    Chủ động, có định hướng hiếu khách, giao tiếp tốt;
  • Outstanding verbal and written communications skills in English, additional foreign language is a plus.
    Nói và viết tiếng Anh lưu loát. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ gửi về:

  • Phone: +84 866 627 765 Mr. Tuan
               +84 836 225 731 Mr. Tuan
  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • https://wyndhamgardenphuquoc.com/
  • Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc's best 4-star standard with a 4/5 star quality hotel in the north of the island and is located very near to Phu Quocs beautiful north coast line and beaches and within the Grand World project, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc has 921 rooms designed in a art deco interior style. Visitors to Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc will experience living in the sleepless city of The Grand World, enjoying delicious modern Vietnamese and Western cuisine. Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 4 sao tốt nhất với khách sạn chất lượng 4/5 sao ở phía Bắc đảo và nằm rất gần bờ biển phía bắc và bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc và nằm trong dự án Grand World, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc có 921 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang trí nghệ thuật. Du khách đến với Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố không ngủ của Thế giới rộng lớn, thưởng thức các món ăn ngon hiện đại của Việt Nam và phương Tây.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu