LỄ TÂN KHÁCH SẠN
- Hạn nộp: 31/05/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
3
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
22/04/2024 17:10
Mô tả công việc
Thực hiện công tác Lễ tân văn phòng:
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác;
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng, đối tác;
- Hướng dẫn khách tham quan Khu văn phòng và Căn hộ cho thuê.
- Kiểm tra e-mail đặt phòng của khách và xác nhận đặt phòng trên phần mềm
- Trả lời những e-mail khách gửi tới
- Tiếp nhận và phân loại thư đến công ty hàng ngày;
- Lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng
- Phụ trách an toàn của văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm tra người ra/vào thông qua bàn lễ tân (theo dõi sổ nhật ký, phát hành thẻ thông hành cho khách);
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc và quy định của Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
Thực hiện thủ tục check-in cho khách:
- Thực hiện thủ tục check-in cho khách theo đúng quy trình và Tiêu chuẩn được ban hành;
- Sắp xếp CMT/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách;
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
Tư vấn và bán dịch vụ cho khách:
- Tư vấn cho khách các gói dịch vụ của Công ty gồm: dịch vụ ẩm thực, dịch vụ văn phòng….; tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà….
Phục vụ khách trong thời gian lưu trú:
- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan …;
- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài;
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách;
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi;
- Nhận báo thức khách theo yêu cầu;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách;
- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách;
- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết;
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn khiếu nại của khách;
Thực hiện thủ tục check-out cho khách: -
Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán;
- Thực hiện thủ tục check-out cho khách theo đúng quy trình và Tiêu chuẩn được ban hành.
Thực hiện các công việc khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8-10 triệu/ tháng + phụ cấp ăn trưa.
- Tham gia đầy chế độ BHXH theo luật định
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, cùng học hỏi cùng phát triển,
- Chế độ nghỉ ngày lễ, tết đầy đủ, khen thưởng theo chế độ công ty.
Yêu cầu công việc
I. Yêu cầu của vị trí:
- Tốt nhiệp THPT trở lên, ưu tiên người có bằng đại học, cao đẳng;
- Có kinh nghiệm làm nhân viên lễ tân hoặc chức vụ tương tự;
- Sử dụng thành thạo bộ phần mềm MS Office;
- Thao tác thành thạo các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax;
- Ngoại hình đẹp, thái độ chuyên nghiệp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt trực tiếp và qua điện thoại, email;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
- Thành thạo ngoại ngữ.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
- Contact: 0981547666
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Tòa W1 ,Vinhome West Poin, Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cho thuê văn phòng Coworking và căn hộ dịch vụ cao cấp
Thông tin liên hệ
- Mrs .Châu