Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38900 1

Nhân Viên Trực Hotline Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/04/2024 10:40

Mô tả công việc

1. Trực hotline, nhận cuộc gọi từ tổng đài của Công ty:

- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến tư vấn dịch vụ.

- Theo dõi và phản hồi nhanh chóng các tin nhắn từ khách hàng trên các nền tảng: Zalo, Fanpage, Email và các kênh truyền thông khác.

2. Chăm sóc khách hàng:

- Đối tượng khách hàng: Nhóm khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh và đưa ra giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề.

- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin trải nghiệm sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

- Đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp.

- Đề xuất cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm với Khối Kinh doanh và Khối sản xuất.

3. Trách nhiệm công việc:

- Đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Vholding.

- Thực hiện báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập:

- Thu nhập trung bình 8.000.000-10.000.000VNĐ/tháng hoặc có thể hơn tùy năng lực.

- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản.

- Các khoản thưởng chung ngày Lễ, Tết theo quy định.

2. Phúc lợi (khi trở thành nhân viên chính thức):

Ngoài các quyền lợi cơ bản, ở Vietpower có:

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe cho nhân viên.

- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí...

- Môi trường khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cá nhân.

- Các khóa đào tạo nâng cao theo năng lực nhân sự.

- Có cơ hội tham gia các sự kiện lớn mà Công ty tổ chức.

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.

Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc cố định tại Văn phòng: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Sáng: 8h30 – 12h - Chiều: 13h30 – 17h30.

- Thời gian trực hotline: Từ 7h - 21h hàng ngày.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên nữ có từ 1 năm kinh nghiệm về trực hotline, chăm sóc khách hàng.

2. Kỹ năng và phẩm chất cá nhân:

- Tự tin, khéo léo trong giao tiếp.

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: PowerPoint, Word, Excel.

- Chủ động, tích cực, có trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Tầng 4 Tòa nhà Hàn Việt - Số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Luxtour cung cấp tour đoàn, tour mice, hội nghị, hội thảo, sự kiện, team building với dịch vụ chất lượng và uy tín.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự

Mã QR giới thiệu