Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Hải Tiến-Thanh Hóa, Cát Bà-Hải Phòng)

  • Hạn nộp: 24/05/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Cát Hải - Hải Phòng, Huyện Hoằng Hóa - Thanh Hóa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/05/2024 15:32

Mô tả công việc

  • 1. Triển khai chương trình Hợp tác kinh doanh đến Chủ Biệt Thự

- Triển khai các chương trình hợp tác cùng kinh doanh đến CBT theo chủ trương của Công ty, tham gia đàm phán chốt ký Hợp đồng Quản lý cho thuê/ Hợp đồng thuê Biệt thự đến Chủ biệt thự

- Hoàn tất các thủ tục để đưa BT vào chương trình CKD

- Tham gia đánh giá Biệt thự, hoàn tất các thủ tục để đưa BT vào chương trình Cùng kinh doanh. Xây dựng quản trị hồ sơ Biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh.

- Hoàn tất thủ tục thanh toán tiền thuê cho CBT

- Theo dõi các khoản phải trả CBT, gửi thông báo thu nhập tới CBT Cát Bà, phối hợp với kế toán hoàn tất các thủ tục thanh toán tiền thuê cho CBT.

2. Kiểm tra, đánh giá biệt thự

- Thực hiện đánh giá đột xuất các biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh, đầu tư hiệu quả.

- Phối hợp cùng FCBR thực hiện kiểm tra đánh giá các Biệt thự trước khi bàn giao lại cho CBT Cát Bà khi kết thúc thời gian hưởng dụng khai thác của CĐT hoặc khi hết hạn/ tạm dừng/ dừng HĐ Quản lý cho thuê

- Triển khai chương trình OSV đến CBT

- Triển khai tư vấn, hướng dẫn và thực hiện thủ tục đăng ký tham gia chương trình OSV đến CBT Cát Bà.

3.  Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi

- Tiếp nhận và phối hợp với các đơn vi/ bộ phận liên quan giải quyết các ý kiến, phản ánh, khiếu nại của CBT CB liên quan đến các chương trình hợp tác, CKD.

- Phối hợp thực hiện các chương trình CSKH BĐS sau bán

- Phối hợp với toàn nhân viên trong bộ phận triển khai các chương trình CSKH BĐS sau bán đến CBT Cát Bà theo kế hoạch của TT DVKH và chiến lược của TT CSKH Tập đoàn/ Tập đoàn theo từng giai đoạn.

4. Quản trị việc triển khai chương trình hợp tác CKD đến CBT CB.

5. Trực hotline  theo lịch phân công.

6. Báo cáo: Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo quy định.

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực.

- Du lịch nghỉ mát hàng năm.

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện.

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.

Chứng chỉ (nếu có): Bằng cử nhân Tài chính/Kế toán/Luật/Thủ tục hoặc có kinh nghiệm làm việc ngành Tài chính/Kế toán/Luật/Thủ tục.

2. Phẩm chất/ kỹ năng

Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn, nhà hàng

Hiểu biết về dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Am hiểu tâm lý khách hàng, hành vi khách hàng

Am hiểu các chính sách chăm sóc khách hàng

Tận tụy, chu đáo, trách nhiệm, biết lắng nghe

Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp CV hoặc liên hệ Hotline: 0982158694 (Zalo/Viber)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu