Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25125 1

Chuyên viên Bảo hiểm/ Insurance Executive

  • Hạn nộp: 27/05/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Khác
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/04/2024 13:51

Mô tả công việc

a) Dịch vụ thanh toán trực tiếp cho bệnh nhân có bảo hiểm/ Direct billing for insured patients

· Tư vấn và giải thích cho khách hàng về thông tin bảo hiểm và thủ tục thanh toán trực tiếp, mức bảo lãnh, số tiền đặt cọc và số tiền bệnh nhân tự chi trả / Determine and communicate with patients about insurance information and direct billing procedures, about cover rate, amount deposit and amount payable.

· Theo dõi và thu thập thông tin y tế để liên hệ với bảo hiểm về Bảo lãnh thanh toán/ Follow-up and collect patient ’s medical information to contact for Guarantee of Payment (GOP).

· Kiểm tra chi phí cho từng trường hợp cần xác nhận về bảo hiểm thanh toán trực tiếp/ Check charges case by case for insured coverage confirmation.

· Cập nhật xác nhận bảo hiểm trên các ghi chú HIS, email, điện thoại, v.v. cho những người liên quan. Giữ những người liên quan được cập nhật về bảo hiểm và loại trừ/ Update insured coverage confirmation on HIS notes, via email, telephone, etc. for related people. Keep related people be updated on coverage and exclusions.

· Theo dõi chi phí của bệnh nhân để yêu cầu mở rộng Bảo lãnh thanh toán nếu các khoản phí vượt quá Bảo lãnh thanh toán trước đó/ Follow-up patient charges to ask for insured coverage for extended charges.

b) Yêu cầu bồi thường và theo dõi thanh toán/ Claim & payment follow-up

· Nhận và kiểm tra hồ sơ bồi thường. /Collect and check claim documents.

· Theo dõi và yêu cầu CSO cung cấp những hồ sơ bồi thường còn thiếu. /Follow-up and request CSO submit full claim documents.

· Hoàn thành các mẫu yêu cầu bồi thường/ Complete insurance claim forms.

· Thực hiện yêu cầu thanh toán với tất cả các hồ sơ bồi thường hoàn thành và gửi cho các công ty bảo hiểm. /Make payment request and send all completed documents to insurance companies.

· Cung cấp và cập nhật thông tin hồ sơ bồi thường theo yêu cầu của các công ty bảo hiểm nếu có. /Provide and update claim’s information as insurance companies required.

· Phối hợp với phòng kế toán để làm việc với công ty bảo hiểm cho những các thông tin cần làm rõ hoặc hồ sơ còn thiếu. /Collaborate with accounting department to clarify and update claim’s documents.

c) Trợ giúp cho khách hàng không có bảo hiểm thanh toán trực tiếp/ Non-direct billing Help Desk

· Hỗ trợ và trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, hồ sơ thanh toán cho khách hàng không có bảo hiểm thanh toán trực tiếp hoặc công ty bảo hiểm chưa ký hợp đồng thanh toán trực tiếp với Bệnh viện Quốc Tế Mỹ. /Support and response to all enquiries concerning to non-direct billing insurance services, claims submission.

· Cung cấp thông tin, tài liệu hỗ trợ khách hàng cho các trường hợp không thanh toán trực tiếp. /Provide information and documents for non-direct billing insurance claims.

d) Others:

· Soạn thảo quy trình và hướng dẫn thanh toán trực tiếp cho nhân viên Chăm sóc khách hàng: nhận diện thẻ, thu thập thông tin, ra hóa đơn bảo hiểm, biểu mẫu thanh toán theo yêu cầu công ty Bảo hiểm. /Create direct billing procedures and guide-line for CSO: how to recognize direct billing insurance cards, collect required insurance information, process insurance invoices, required claim form .

· Phối hợp với các phòng ban khác trong công việc liên quan đến bảo hiểm. Các Phòng ban gồm có: Phòng Dịch Vụ Khách Hàng, Thư ký Y khoa, Phòng Kế Toán; Phòng Kế hoạch Tổng hợp, ... /Cooperate with other departments: Customer services, Accounting, Medical Affair, etc. in services related to insurance.

· Tư vấn, hỗ trợ tất cả những vấn đề liên quan đến Bảo hiểm và Công ty thanh toán trực tiếp. /Help desk for all of issues related to Insurance and direct billing of companies.

· Ghi nhận các sai sót liên quan đến các vấn đề bảo hiểm nhằm đào tạo hướng dẫn thêm cho nhân viên liên quan. /Note mistakes related to insurance issues for further training and improvement.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định; 
  • Bảo hiểm sức khỏe tư nhân cho bản thân
  • Chính sách tăng lương hàng năm
  • Lương tháng 13
  • Từ 13 ngày phép năm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệm Đại học hoặc tương đương. / University Graduation or equivalent.
  • Knowledge about Insurance. /Có kiến thức về Bảo hiềm.
  • Có kỹ năng giao tiếp và tự tổ chức tốt. /Good communication and Organization skills.
  • Mạnh mẽ và giỏi trong dịch vụ khách hàng. /Strong and good in Customer Services.
  • Cẩn thận, tận tụy, chăm chỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực cao. /Careful, committed, hard-working and ability to work under high pressure.
  • Thành thạo trong nói và viết Anh văn (biết Pháp văn sẽ là một lợi thế). /Fluent English in speaking and writing (knowing French is an advantage).
  • Có kỹ năng vi tính tốt (World, excel, etc). /PC skills (World, excel, etc).

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Cạnh 199 Nguyễn Hoàng, P. Phú Thuận, An Phú, Quận 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.aih.com.vn/career
  • Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tọa lạc lại Khu đô thị An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Bệnh viện AIH đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu