Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7538 1

Customer Service Supervisor - Giám sát bộ phận chăm sóc khách hàng (Ưu tiên nam)

  • Hạn nộp: 30/05/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
27/04/2024 15:43

Mô tả công việc

  •  Chào đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp;
  •  Thực hiện thủ tục check in/ check out cho khách hàng;
  •  Nắm bắt thông tin trong ca làm việc: Tiền đặt cọc, đồ đạc, những điều lưu ý, các công việc cần thực hiện cho khách của ca trước, danh sách khách hàng early check in, late check out…;
  •  Kiểm tra thông tin booking của khách hàng để có thể hỗ trợ và phản hồi kịp thời: nhận phòng, trả phòng, dọn phòng, đổi ngoại hối;
  •  Tiếp nhận và thực hiện, xác nhận, hủy bỏ và thay đổi đặt phòng;
  •  Trả lời các cuộc gọi điện thoại và email một cách kịp thời và lịch sự, đưa ra hướng dẫn phù hợp;
  •  Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn đến khách hàng;
  •  Bán thêm các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn khi thích hợp;
  •  Cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt bao gồm hoạt động đặt chỗ, đặt chỗ ăn uống và vận chuyển cho khách hàng trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn;
  •  Cung cấp thông tin chi tiết về các du lịch nổi tiếng trong khu vực (địa danh lịch sử, nhà hàng, quầy hàng lưu niệm, ….)
  •  Sắp xếp các dịch vụ cần thiết cho khách có nhu cầu đặc biệt (dịch vụ cho người tàn tật, gia đình có người già, trẻ nhỏ…)
  •  Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến, phản ánh và khiếu nại của khách hàng;
  •  Tuân thủ các quy trình khẩn cấp và an toàn;
  •  Cung cấp và chủ động trợ giúp khách hàng trong mọi tình huống để đảm bảo khách hàng có mức độ hài lòng cao; Đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách được hoàn thành một cách hiệu quả;
  •  Đào tạo nhân viên mới;
  •  Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Sảnh - Lễ tân.

Quyền lợi được hưởng


  • 1. Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày;
  • 2. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức;
  • 3. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
  • 4. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;
  • 6. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục + Giặt là; Gửi xe; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
  • 7. Ngày nghỉ hàng tuần + ngày nghỉ tháng + 12 ngày nghỉ phép/năm;
  • 8. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.

Yêu cầu công việc

  • • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành Du lịch, kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh;
  • • Mong muốn có cơ hội để phát triển công việc trong ngành khách sạn;
  • • Cẩn thận, chi tiết và có trách nhiệm với công việc;
  • • Kiên trì và ham học hỏi;
  • • Có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Du lịch/khách sạn là một lợi thế
  • • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương;
  • • Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
  • • Nghe, nói, viết tiếng Anh thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV mới nhất đến phòng Nhân sự hoặc liên hệ đến số 084 6998299 hoặc 08.1984.0038 để biết thêm chi tiết

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 195 - 199 Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • https://silkpathhotel.com
  • Founded in 2009, Silk Path Hotels & Resorts is one of leaders in Vietnamese hospitality industry. With a distinctive luxury collection of hotels and resorts; an extensive reputation for excellence, the brand is positioning domestically and internationally Silk Path Hotel Hanoi offer guests an extraordinary place that is created by combining unique architecture, expressive decor, and local features all in one great location. Silk Path Boutique Hotel Hanoi, perfectly located opposite Hoan Kiem lake, diamond position of Hanoi Old Quarter, tastefully designed with quintessential fusion of traditional French inspiration and contemporary facilities. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, nestled on an independent and beautiful hill of Sapa, North Vietnam, the international 5 star luxury resort is an extraordinary escape from the ordinary with avant-garde architecture, panoramic view of Hoang Lien Son Mountain range and the largest recreational area of more than 4,000 square meter. Silk Path Grand Hotel Hue will be introduced in our collection in 2020. Located in Le Loi Street, the central area of Hue City, Silk Path Grand Hotel Hue with its spacious space of nearly 12.000 m2 is an ideal destination for you to come and visit the Complex of Hue Monuments. Adding with attentive and professional service, the result is a remarkable experience that would make your memory of Silk Path Hotels & Resorts a long and lasting one.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu