Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Giám sát kỹ thuật bảo trì

  • Hạn nộp: 07/07/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
14/05/2024 09:13

Mô tả công việc

- Nhận thông tin hư hỏng thiết bị từ các bộ phận và phân công nhân viên kiểm tra thiết bị của khách sạn hàng ngày, ghi nhận những trường hợp thiết bị có khả năng hư hỏng cần sửa chữa.

- Thiết lập, quản lý hồ sơ - lý lịch tất cả máy móc, thiết bị của khách sạn.

- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc – thiết bị; hệ thống điện – nước của khách sạn; dụng cụ PCCC.

- Tổ chức thực hiện – giám sát quá trình triển khai hoạt động bảo trì thiết bị, bảo trì hệ thống điện – nước theo kế hoạch đã được duyệt; đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động; ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì.

- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp xử lý các sự cố và bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ vận hành của hệ thống máy móc, thiết bị trong khách sạn.

- Phân công nhân viên kiểm tra hoạt động của hệ thống điện – nước hàng ngày trong khách sạn, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời.

- Lập kế hoạch ngân sách và theo dõi việc mua - sắm mới các thiết bị, dụng cụ, vật tư phục vụ hoạt động của bộ phận bảo trì.

- Phân công nhân viên chịu trách nhiệm bảo quản – vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao để phục vụ cho hoạt động của bộ phận.

- Đánh giá hiệu quả công việc của các kỹ thuật viên bảo trì, đề xuất khen thưởng – kỷ luật…

- Xử lý sai phạm, mâu thuẫn của các nhân viên trong tổ bảo trì.

- Tham gia soạn thảo tài liệu – trực tiếp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên bảo trì.

- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên bảo trì làm việc cho bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Trợ cấp giữ xe, bữa ăn trong ca, đồng phục...

- Thưởng hiệu quả công việc.

-Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển công việc.

-BHXH sau thử việc, BH 24/7

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành cơ/điện/kỹ thuật công nghiệp .

- Có 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý bảo trì khách sạn.

- Có kiến thức về cơ/điện lạnh.

- Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, có tính kỷ luật cao.

- Có khả năng kiểm tra, điều phối nhân viên tốt.

- Có hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực máy móc thiết bị.

- Có kiến thức về tiêu chuẩn/ yêu cầu về HSE (Sức khỏe, An toàn, Môi trường)

- Giao tiếp tốt. 

- Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

Bổ sung hồ sơ sau khi đạt phỏng vấn.

Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc zalo giờ hành chính)

Địa chỉ nộp hồ sơ: 36 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu