Giám sát kỹ thuật bảo trì
- Hạn nộp: 07/07/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
5
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
Trưởng ca/ Giám sát
14/05/2024 09:13
Mô tả công việc
- Thiết lập, quản lý hồ sơ - lý lịch tất cả máy móc, thiết bị của khách sạn.
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc – thiết bị; hệ thống điện – nước của khách sạn; dụng cụ PCCC.
- Tổ chức thực hiện – giám sát quá trình triển khai hoạt động bảo trì thiết bị, bảo trì hệ thống điện – nước theo kế hoạch đã được duyệt; đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động; ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì.
- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp xử lý các sự cố và bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ vận hành của hệ thống máy móc, thiết bị trong khách sạn.
- Phân công nhân viên kiểm tra hoạt động của hệ thống điện – nước hàng ngày trong khách sạn, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời.
- Lập kế hoạch ngân sách và theo dõi việc mua - sắm mới các thiết bị, dụng cụ, vật tư phục vụ hoạt động của bộ phận bảo trì.
- Phân công nhân viên chịu trách nhiệm bảo quản – vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao để phục vụ cho hoạt động của bộ phận.
- Đánh giá hiệu quả công việc của các kỹ thuật viên bảo trì, đề xuất khen thưởng – kỷ luật…
- Xử lý sai phạm, mâu thuẫn của các nhân viên trong tổ bảo trì.
- Tham gia soạn thảo tài liệu – trực tiếp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên bảo trì.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên bảo trì làm việc cho bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc.
-Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển công việc.
-BHXH sau thử việc, BH 24/7
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành cơ/điện/kỹ thuật công nghiệp .
- Có 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý bảo trì khách sạn.
- Có kiến thức về cơ/điện lạnh.
- Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, có tính kỷ luật cao.
- Có khả năng kiểm tra, điều phối nhân viên tốt.
- Có hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực máy móc thiết bị.
- Có kiến thức về tiêu chuẩn/ yêu cầu về HSE (Sức khỏe, An toàn, Môi trường)
- Giao tiếp tốt.
- Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc zalo giờ hành chính)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 36 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự