FO Supervisor
- Hạn nộp: 12/05/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Trưởng ca
10/05/2024 08:25
Mô tả công việc
• Kiểm tra, giám sát các hoạt động hàng ngày của nhóm Lễ tân, Hành lý, Tổng đài, Đặt phòng và Thu ngân đảm bảo thực hiện đúng quiy trình và tiêu chuẩn. Thực hiện kiểm tra công việc của thu ngân liên quan đến việc cập nhật sổ sách và các khoản thanh toán dài hạn của khách.
• Đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới thực hiện các quy trình làm việc.
• Giám sát việc thực hiện của nhân viên về các nội quy khách sạn và quy định Ban Tổng Giám đốc có liên quan đến bộ phận Tiếp tân và quy định của bộ phận.
• Làm việc với nhóm đặt phòng, đảm bảo cung cấp phòng cho khách theo đúng yêu cầu. Đưa ra hoặc duyệt những yêu cầu đặc biệt cho khách quan trọng hoặc khách lưu trú dài hạn tại khách sạn. Theo dõi thông tin của khách sạn đối thủ cạnh tranh: giá cả, dịch vụ... cùng với Trưởng bộ phận tham mưu cho Ban lãnh đạo để có sự điều chỉnh giá, và các dịch vụ … phù hợp.
• Lập báo cáo định kỳ, đột xuất gửi cho Trưởng bộ phận về tình hình hoạt động khi có những vấn đề phát sinh của bộ phận. Báo cáo những ý kiến đóng góp của khách và cách xử lý thích ứng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Báo cáo kết quả làm việc của nhân viên, đề cử thưởng phạt nhân viên lên trưởng bộ phận.
• Trực tiếp kiểm tra phòng của khách VIP, tham gia đón các đoàn khách VIP. Kiểm tra, phối hợp với phòng Bảo vệ-PCCC để đảm bảo an toàn, an ninh; trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách liên quan đến an toàn, an ninh.
• Thường xuyên gặp, hỏi thăm khách để đánh giá phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ…
• Nhận các thư phàn nàn của khách và giải quyết những trường hợp có thể xử lý ngay, chuyển ngay những trường hợp cần xin ý kiến cho Trưởng bộ phận để giải quyết kịp thời.
• Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị, máy móc tại bộ phận.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác trong khách sạn giúp cho hoạt động phục vụ khách được hoàn hảo.
• Các công việc khác do cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở.
• Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương thưởng tháng thứ 13; du lịch thường niên.
• Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ dưới 40 tuổi, tốt nghiệp trình độ Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Khách sạn.
• Tiếng Anh thông thạo, ngôn ngữ khác sẽ được đánh giá thêm.
• Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương 1-2 năm
• Có kiến thức về phần mềm Quản lý khách sạn (PMS), thông thạo phần mềm Smile là 1 lợi thế. Sử dụng tốt Microsoft Office.
• Thông thạo tốt các kỹ năng mềm: giao tiếp, giải quyết các nhu cầu của khách, chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan.
• Ngoại hình ưa nhin, sắp xếp, ngăn nắp trong công việc, chịu được áp lược công việc tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Số điện thoại 0969711110

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
149 Thùy Vân, Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
-
Victory Vũng Tàu thừa hưởng lối thiết kế hiện đại, sang trọng. Nơi đây ngay khu vực trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan và ăn uống nên thường được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng như gia đình, nhóm bạn hay khách đi công tác,... Khách sạn còn được lựa chọn bởi phòng ở đây được thiết kế rộng rãi, nội thất và các trang thiết bị mới, hiện đại
Thông tin liên hệ
-
Lam Viet
-