Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21132 1

ADMIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hạn nộp: 15/06/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội, Quận Cầu Giấy - Hà Nội, Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/06/2024 09:58

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận nhu cầu đăng ký sản phẩm từ khách hàng/Phòng Kinh doanh, lên báo giá & làm hợp đồng, nhận mẫu, gửi hồ sơ và trả kết quả cuối cùng cho khách hàng.
  • Thúc đẩy tiến độ xử lý hồ sơ, kết nối các phòng ban nhằm mục đích cuối cùng đạt kết quả nhanh chóng và chính xác phục vụ khách hàng B2B, có yêu cầu khắt khe và sử đụng dịch vụ nhiều lần trong năm.
  • Chăm sóc và giải quyết thoả đáng các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
  • Thăm hỏi và nối lại quan hệ các khách hàng tiềm năng hoặc đã lâu chưa tái sử dịch vụ định hướng chốt đơn, có áp dụng KPI khuyến khích và ghi nhận nỗ lực.
  • Thực hiện báo cáo chi tiết công việc hàng ngày trên phần mềm ERP.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 12.000.000 đ/tháng.
  • 12 ngày phép năm, thưởng lễ Tết + tháng lương 13, bảo hiểm đầy đủ, thưởng hiệu quả kinh doanh.
  • Thời gian làm việc: 7.30 - 16.30, nghỉ thứ bảy chủ nhật, nghỉ phép, lễ theo quy định Nhà nước.

Yêu cầu công việc

  • Cần công việc ổn định, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt, tư duy logic tốt, phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
  • Tiếng anh tốt (kỹ năng viết văn bản và giao tiếp).
  • Cởi mở, biết thông cảm lắng nghe và lựa upgrade hợp đồng với khách hàng.
  • Tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, Cẩn thận, kĩ tính, siêng năng, sẵn sàng làm việc tập trung cường độ cao với mong muốn cải thiện thu nhập, chịu được áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob.vn hoặc qua email
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Tầng 4, Toà NTS, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, Phú Cường Sóc Sơn Hà Nội
  • https://www.songhonglounge.com.vn
  • Hệ thống phòng chờ Sông Hồng tại Ga Quốc tế và Quốc nội Cảng HKQT Nội Bài trực thuộc Công ty CP Dịch vụ hàng không Nội Bài không chỉ là nơi cung cấp đầy đủ các tiện nghi để khách có thể thoải mái nghỉ ngơi mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị về bản sắc văn hóa của vùng đồng bằng Bắc Bộ. *Các tiện ích được cung cấp tại Phòng chờ: Thực đơn buffet phong phú Thức uống đa dạng Khu vực ngồi sofa thoải mái, thiết kế đẹp mắt Tiện ích doanh nghiệp (đường dẫn internet, máy tính, email và wifi) Phòng hút thuốc Tạp chí và các loại báo Ghế Massage Màn hình hiển thị các chuyến bay Truyền hình cáp giải trí Phòng tắm cùng vật dụng tiện ích sử dụng tại nhà tắm. *Các đối tác đang phục vụ: - Các hãng hàng không quốc tế: Japan Airlines, Asiana Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Malaysia Airlines - Các hãng hàng không trong nước: Bamboo Airways, Vietjet Air, Vietravel Airlines - Các doanh nghiệp lớn trong nước: Viettel, Mobifone, MB Bank, HD Bank, Vietcombank, BIDV... - Các doanh nghiệp lớn ngoài nước: Priority Pass, Dragon Pass... - Và nhiều đối tác trong và ngoài nước khác.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu