Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39414 1

Nhân viên lễ tân I Guest Relations Executive

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Phối hợp với các bộ phận khác để đáp ứng các yêu cầu của Cư dân
  • Hỗ trợ công tác kinh doanh và tiếp thị bằng cách cung cấp thông tin liên quan, bao gồm phản hồi của khách hàng và đầu mối kinh doanh
  • Xử lý các truy vấn của khách hàng liên quan đến cơ sở vật chất, dịch vụ, đăng ký và thông tin về mua sắm, ngân hàng, ăn uống, giải trí và sự kiện địa phương, v.v.
  • Tiếp nhận và ghi chép các ý kiến, khiếu nại của khách, và chuyển vấn đề cho cấp trên khi cần thiết
  • Quản lý danh mục khách hàng được phân công để tối đa hóa sự hài lòng của khách
  • Chịu trách nhiệm và có trách nhiệm trong việc xử lý và giữ an toàn tiền mặt, tài sản có giá trị của khách
  • Đóng góp vào việc xây dựng "Trải nghiệm Fraser"
  • Góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và tỷ lệ lời khen ngợi so với khiếu nại
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ định

English Version:

  • Coordinate with other departments to demand Residents’requests
  • Support sales and marketing by providing relevant information including customer feedback and sales leads.
  • Handles guest queries pertaining to facilities, services, registration and information regarding shopping, banking, dining, entertainment, and local events etc.
  • Handles and records guest comments and complaints, and refer issues to supervisor when necessary.
  • Manage individual portfolio assigned to maximize guest satisfaction.
  • Responsible and accountable for handling and safe keeping of cash and guest valuables.
  • Contribute to ‘Fraser experience’.
  • Contribute to increase customer satisfaction level and the ratio of compliments against complaints.
  • Any other duties as assigned

Quyền lợi được hưởng

  • Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến tại khách sạn và trong toàn bộ hệ thống tập đoàn Fraser Hospitality toàn cầu.
  • Mức thu nhập cạnh tranh và được xem xét tăng lương hàng năm dựa trên hiệu quả công việc.
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm hấp dẫn căn cứ theo tình hình kinh doanh.
  • Lương tháng thứ 13
  • Thưởng tiền mặt vào các dịp lễ đặc biệt (Quốc Khánh, Tết Âm lịch, Tết Dương Lịch, Ngày Quốc tế Lao động,..).
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN theo quy định pháp luật Việt Nam.
  • Nhận Service Charge ngay từ tháng thử việc.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm.
  • Cung cấp đồng phục và bữa ăn ca miễn phí.
  • Ưu đãi giảm giá nội bộ khi bản thân cùng gia đình sử dụng dịch vụ của khách sạn.
  • Tham gia đầy đủ các hoạt động nội bộ của khách sạn.
English version
  • Opportunities for career development and advancement within the hotel and across the global Fraser Hospitality Group.
  • Competitive salary with annual performance-based salary reviews.
  • Attractive annual performance bonus based on business results.
  • 13th-month salary
  • Cash bonuses on special holidays (National Day, Lunar New Year, New Year’s Day, International Labor Day, etc.).
  • Full participation in social insurance and unemployment insurance in accordance with Vietnamese law.
  • Service charge entitlement starting from the probationary period.
  • 12 days of annual leave per year.
  • Complimentary uniform and duty meals provided.
  • Exclusive internal discounts for employees and their families when using hotel services.
  • Full participation in the hotel’s internal activities and events.

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức về hành chính văn phòng
  • Có kiến thức về Quan hệ Khách hàng
  • Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp
  • Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác
  • Có tinh thần tự giác, chủ động và có tổ chức, biết sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc để đáp ứng thời hạn một cách độc lập
  • Có tinh thần hướng đến dịch vụ và nhiệt tình
  • Tỉ mỉ, có trách nhiệm và hoàn thành công việc một cách hiệu quả

English Version:

  • Have knowledge in office administration
  • Have knowledge in Customer Relations
  • Have customer service and communication skills
  • To be self-motivated and organised, prioritises tasks to meet deadlines independently
  • To be service-oriented and enthusiastic
  • To be meticulous and responsible, accomplish tasks effectively
  • Have ability to work in a team and with other departments

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 99 Lý Bôn, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam
  • Modena by Fraser Vĩnh Yên, không gian sống và lưu trú mang đẳng cấp dịch vụ quốc tế. Đây là thiên đường lý tưởng cho cả nghỉ dưỡng lẫn công việc, nơi giao thoa hoàn hảo giữa sự thanh bình và tiện nghi hiện đại, ngay giữa lòng thành phố Vĩnh Yên. Hãy cùng chúng tôi kiến tạo hành trình sự nghiệp của bạn và cùng nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ. Vui lòng gửi CV/Resume qua Email: hr.vinhyen@modenabyfraser.com

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo