Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38479 1

Giám sát nhà hàng (Restaurant Supervisor)

  • Hạn nộp: 30/07/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phân công nhiệm vụ và phối hợp với nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc đóng ca và mở ca trước và sau giờ mở cửa nhà hàng.

- Giám sát quá trình phục vụ, chuẩn bị, set-up để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

- Đảm bảo các thành viên trong bộ phận tuân thủ theo các quy trình và quy định của nhà hàng.

- Đào tạo nghiệp vụ và giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu khác của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn theo năng lực. 
  • Được hưởng chế độ ngày nghỉ lễ tết theo qui định của công ty
  • Được hỗ trợ ăn ca & chi phí gửi xe máy/điện
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. 
  • Có điều kiện học hỏi, nâng cao trình độ và được thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 
  • Thái độ làm việc tích cực, đem lại năng lượng tích cực cho nhân viên và đồng nghiệp. 
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. 

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (có thể bổ sung khi được đi làm)

- CCCD photo công chứng, ảnh 3x4 (4 ảnh)

- Giấy khám sk (6 tháng trở lại đây)

- Các loại bằng cấp, chứng chỉ liên quan. 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo