Reservation Executive /Nhân Viên Đặt Phòng
- Hạn nộp: 28/02/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
07/02/2025 12:42
Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
• Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
• Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
• Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
2 Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
• Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
• Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
• Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
3 Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày
• Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
• Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.
4 Cập nhật hồ sơ đặt phòng
• Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.
• Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…
Các công việc khác
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
• Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
• Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
• Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Một tháng Off 4 ngày
- 12 ngày phép năm
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa KS trên 30km
- Hỗ trợ tiền ăn trong ca làm việc
- Thưởng service charge theo tháng sau khi hoàn tất thử việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi hoàn tất thử việc.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Khả năng chịu được áp lực công việc
• Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
• Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, quản lý khách sạn và nhà hàng, hoặc ngành liên quan
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh cho khách sạn hay resort quốc tế.
Yêu cầu hồ sơ
• Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Số 15 - 17 đường Venice, Khu Sun Premier Village Primavera, phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
-
TH GROUP PHÚ QUỐC Nằm giữa trung tâm dự án Sun Premier Village Primavera, thuộc tổ hợp Địa Trung Hải tại Nam Phú Quốc, TH Group sở hữu Hệ thống Khách sạn: Venice Hotel; Roma Hotel; Venice SpaMedica; Sakurakyo Hotel (Soft opening 1/12/24); Loop Jacuzzi Bar (Soft opening 1/11/24); Loop Coffee; Loop Acoustic Bar (Soft opening 1/12/24). Mọi thiết kế được lấy cảm hứng từ nhiều câu chuyện và nền văn hóa khác nhau trên thế giới nhằm điểm thêm sắc màu rực rỡ nơi Thị Trấn Hoàng Hôn. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DU LỊCH TH GROUP PHÚ QUỐC VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024” Ngày 29/06/2024, tại Lễ công bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2024 lần thứ X do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam kết hợp với Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức được truyền hình trực tiếp HTV1. TH Group đã vinh dự được trao giải "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Châu Á" và “Top 100 Môi Trường làm việc Xuất Sắc Nhất Châu Á”, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. https://kinhtechaua.vn/thong-tin-doanh-nghiep/doanh-nghiep/th-group-tu-khoi-dau-khiem-ton-den-top-100-moi-truong-lam-viec-xuat-sac-nhat-chau-a.htm Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố cốt lõi và nền tảng cho sự phát triển của TH Group. Từ khi thành lập, công ty đã đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, xem đó là yếu tố then chốt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với thái độ thân thiện và nhiệt tình. Sự chuyên nghiệp và tận tâm này đã giúp TH Group xây dựng được lòng tin và sự yêu mến của du khách cả trong nước và quốc tế.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-