Waiter/ Waitress/ Nhân viên phục vụ nhà hàng (Thời vụ 6 tháng)
- Hạn nộp: 30/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Mục tiêu công việc
- Cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, tinh tế và nhất quán theo tiêu chuẩn khách sạn 4–5 sao; góp phần mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng và Room Service.
2. Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
- Trực tiếp đón tiếp, giao tiếp và phục vụ khách hàng một cách thân thiện, lịch thiệp và chuyên nghiệp; đảm bảo mọi nhu cầu của khách được đáp ứng kịp thời, chính xác và vượt mong đợi.
- Tư vấn, giới thiệu thực đơn, chương trình ẩm thực và các dịch vụ đi kèm; tiếp nhận order, phục vụ món ăn – đồ uống đúng tiêu chuẩn chất lượng và phong cách phục vụ của khách sạn.
- Thực hiện thanh toán, xử lý các yêu cầu phát sinh và tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện phục vụ Room Service theo đúng quy trình, đảm bảo thời gian, chất lượng món ăn và trải nghiệm dịch vụ tại phòng.
- Kiểm tra, sắp xếp và theo dõi tình trạng đặt bàn; chuẩn bị và set up khu vực phục vụ; đảm bảo nhà hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và đạt tiêu chuẩn vệ sinh – an toàn thực phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Bếp, Lễ tân, Buồng phòng…) nhằm đảm bảo hoạt động phục vụ diễn ra trôi chảy, hiệu quả.
- Kiểm tra tình trạng hoạt động và an toàn của trang thiết bị; thực hiện bàn giao, ghi chú công việc cho ca làm việc tiếp theo.
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, an toàn lao động và văn hóa doanh nghiệp của khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5,5 ngày / tuần
- Năm có 12 ngày nghỉ phép
- Nhận 100% lương + phí dịch vụ hằng tháng (ngay trong thời gian thử việc)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Hỗ trợ cơm ca, đồng phục tại khách sạn
- Tham gia các hoạt động chung của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng hoặc các lĩnh vực tương đương.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh; ưu tiên ứng viên biết thêm các ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Nhật hoặc ngoại ngữ khác.
- Có sức khỏe tốt, tinh thần học hỏi tích cực, thái độ làm việc chuyên nghiệp và định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn.
- Tác phong gọn gàng, ngoại hình ưa nhìn, phong thái phù hợp với môi trường dịch vụ cao cấp.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong khách sạn, nhà hàng tiêu chuẩn 4–5 sao.
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline: 0901.154.252 (Ms. Trinh)
- Địa chỉ: 20 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 20 đường Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
-
Khách sạn New Orient Danang với quy mô 99 phòng sang trọng cùng góc nhìn bao quát toàn cảnh thành phố và sông Hàn thơ mộng, 3 nhà hàng & bar với không gian lãng mạn và ẩm thực độc đáo, 3 phòng hội nghị - tiệc cưới, được trang bị màn hình led lớn cùng hệ thống âm thanh - ánh sáng tối tân với sức chứa lên đến 1000 khách nằm trong khu giải trí New Orient hứa hẹn sẽ là điểm khởi nghiệp lý tưởng, và là môi trường làm việc năng động dành cho các bạn yêu thích nghề Khách sạn.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự
-


Zalo