Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17731 1

LỄ TÂN CA ĐÊM (NIGHT SHIFT RECEPTIONIST)

  • Hạn nộp: 30/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Thực hiện quy trình Check-in, Check-out cho khách theo đúng quy định của khách sạn.
  • Tiếp nhận yêu cầu của khách walk-in (nếu có) - tư vấn và bán phòng - xếp phòng - làm thủ tục check-in cho khách tương ứng
  • Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh nếu có trong ca làm việc - báo cáo với cấp trên nếu sự việc vượt ngoài quyền hạn giải quyết
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
  • Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh – an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.
  • Cập nhật thông tin về các hoạt động trong ngày, các sự kiện diễn ra trong khách sạn để tư vấn cho khách hàng
  • Cập nhật và theo dõi các chi phí phát sinh của khách trong suốt quá trình khách ở trên hệ thống quản lý khách sạn, cân đối các khoản phát sinh lúc khách trả phòng, hay khách yêu cầu bất cứ lúc nào.
  • Nhập báo cáo hằng ngày
  • Ghi chép các công việc tồn đọng, các yêu cầu – lưu ý của khách vào sổ giao ca để lễ tân ca sáng thực hiện.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian nghỉ: 6 ngày/tháng
  • Lương thoả thuận tuỳ theo năng lực, thưởng lễ, Tết đầy đủ cho nhân viên
  • Lương ca đêm được trả thêm 30% tiền lương thực trả của ngày làm việc bình thường 
  • Hỗ trợ tiền cơm ca, suất ăn ca sáng, ca đêm và cấp phát đồng phục đầy đủ cho nhân viên
  • Nhận 100% service charge ngay trong thời gian thử việc
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước sau thời gian thử việc
  • Làm việc tại môi trường trẻ, năng động, thân thiện

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm lễ tân, biết sử dụng phần mềm SMILE
  • Có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo
  • Có sức khỏe TỐT và có thể thức làm đêm
  • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
  • Tin học văn phòng cơ bản.
  • Chăm chỉ nhiệt tình với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

LIÊN HỆ:

- Các ứng viên quan tâm, vui lòng nộp CV qua mail hr(a còng)chicland.vn hoặc liên hệ qua Zalo 0868599285 (HR Chicland) để được hướng dẫn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 210 đường Võ Nguyễn Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
  • http://www.chiclandhotel.com
  • Chicland Hotel is looking for tomorrow's hospitality leaders — today. We have built a reputation of excellence on exceeding expectations, and we remain focused on delivering the highest-quality experience in the industry. The caliber of service, attention to detail, and consistent quality our guests expect begin and end with our colleagues. The position has been designed for our associates to become a part of our top management team and to progress rapidly within our company.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo