Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 25/08/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Hà Nội
Làm theo ca
Cửa hàng/ Tiệm/ Shop
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
09/08/2024 11:29
Mô tả công việc
- Xử lý các cuộc gọi đến.
- Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.-
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng doanh số từ 5-10 triệu tuỳ năng lực.
- Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật
- Được làm việc trong môi trường trẻ, có cơ hội phát triển và thăng tiến
- Du lịch, nghỉ mát 2 lần/năm, các chế độ phúc lợi hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn chủ động, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng. Biết sử dụng máy tính.
- Ngoại hình sáng, có kinh nghiệm là ưu thế.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
225 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
-
-
https:// https://tuyendungcomem.com
Cỏ mềm HomeLab
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-