Chuyên viên Kế toán (làm việc tại Măng Đen - Quảng Ngãi)
- Hạn nộp: 30/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Tài chính, kế toán
Nhân viên
02/08/2025 10:05
Mô tả công việc
- Tiếp nhận chứng từ kế toán, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Hạch toán kế toán
- Lập báo cáo tài chính, tờ khai thuế theo quy định
- Nghiên cứu các văn bản pháp lý liên quan đến công việc tài chính, kế toán, thuế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của TBP
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa theo cấp bậc;
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc; thưởng phí dịch vụ; thưởng doanh thu; BHXH; công đoàn; tháng 13 …;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Tài chính, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán
- Hiểu các chính sách thuế và chế độ, chuẩn mực kế toán hiện hành
- Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc và thích nghi nhanh, chủ động trong công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận và trung thực
- Chấp nhận ứng viên ít kinh nghiệm nếu tiềm năng
- Làm việc tại Măng Đen - Quảng Nam
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển tại Hoteljob
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Lô A1, Trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
-
Golden Imperial Hotel – khách sạn sang trọng, cao cấp hướng tới tiêu chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, Golden Sun Lounge,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Thông tin liên hệ
-
Ms Linh - Nhân sự
-