Quản lý Kinh doanh khách sạn (Sales Manager)
- Hạn nộp: 01/07/2025
- Mức lương: 17.000.000đ - 20.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
20/05/2025 19:22
Mô tả công việc
A. Xây Dựng Hệ Thống Khách Hàng & Thực thi CV:
- Liên hệ các tổ chức, doanh nghiệp / các công ty thương mại / công ty Lữ Hành để giới thiệu, gửi báo
giá phòng và các dịch vụ của khách sạn cùng các chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng
cũ của khách sạn.
- Phát triển thị trường, khai thác và tìm kiếm các nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện Sales Call ít nhất 3 lần/ tuần và Telesales ít nhất 5 cuộc gọi/ ngày tới tổ chức, DN/ Các công
ty thương mại / Công ty Lữ Hành để giới thiệu, gửi báo giá phòng và các dịch vụ của khách sạn cùng
các chương trình khuyến mãi.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
- Tổ chức và tham gia các sự kiện tri ân khách hàng
B. Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh và Nghiên Cứu Thị Trường
- Phân tích xu hướng thị trường và giá thành của đối thủ nhằm xác định hướng kinh doanh cho khách
sạn.
- Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh
của cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
- Xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của các cơ sở
(theo phạm vi phụ trách)
- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách).
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của GĐKD.
- D. Xúc Tiến, Quảng Bá và Thúc Đẩy Kinh Doanh
- Đại diện cho khách sạn tham gia các sự kiện, hội trợ để mở rộng sự tiếp cận khách hàng và quảng bá
cho khách sạn.
- Phối hợp với bộ phận MKT để tiếp thị và quảng bá sản phẩm.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, Khảo sát CSDV (FAM Trip, Road
show, Sales Blitz)
- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
- Đề xuất, phối hợp với Phòng MKT về thiết kế tài liệu quảng cáo, bản tin khách sạn hàng tháng , quà
tặng và các ấn phẩm liên quan tiếp thị.
C. Chịu Trách nhiệm Chỉ Tiêu Kinh Doanh:
- Thực hiện việc báo cáo công việc hàng tuần/ tháng/ quí cho giám đốc bộ phận.
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự
thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu giữ hợp đồng.
- Đoàn kết và hợp tác với các bộ phận khác nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Xử lý các xự cố liên quan tới khách hàng và đảm bảo các khiếu nại của khách được xem xét nghiêm
túc. Luôn báo cáo và thảo luận với GĐKD cùng với câ các bộ phận liên quan để đưa ra hướng xử lý tốt
nhất và kịp thời cho khách.
- Thực hiện đóng mở phòng, điều chỉnh giá và số lượng phòng trên CMS và các kênh B2B.
- Thực hiện các công việc- nhiệm vụ được giao từ GĐ bộ phận
- Trả lời fanpage và email của khách hàng hoặc từ inbox của webside.
- Quản lý / xác nhận bookings, thanh toán, yêu cầu và các vấn đề liên quan.
- Thực hiện việc báo cáo công việc hàng tuần/ tháng/ quí cho giám đốc bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 18-22TR + thưởng theo tháng/ quý
- Service charge hàng tháng
- Cơ hội thăng tiến cao
- Hỗ trợ ăn trưa và chi phí đi lại khi Salescall/tiếp thị
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thời gian thử việc/
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Trung thực, chăm chỉ và hoạt bát.
- Tốt nghiệp chuyên nghành: QTKD, Kinh tế, Thương Mại, Ngoại Ngữ
- Tiếng Anh: Nghe nói đọc viết thành thạo.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên. Ưu tiên làm sales các khách sạn 3 hoặc 4 sao trở lên
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Nhiệt tình và có tham vọng phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng
- Nắm được và liên tục cập nhật tình hình thị trường du lịch nghỉ dưỡng - hỗ trợ thúc đẩy hiệu quả kinh
doanh
- Có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo (04 kỹ năng)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Thái độ: Tıć h cực, chủ động, có trách nhiệm
- Cẩn thận, chu đáo, siêng năng và chi tiết.
- Tıń h cách: Trung thực, hòa đồng, nhiệt tình và hoạt bát.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
65-67-69 Nguyễn Thái Bình, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://www//theodyshotel.com
Loại hình kinh doanh: khách sạn Boutique Tổng số phòng: 72 phòng Dịch vụ: nhà hàng, Spa, Gym Tọa lạc tại trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ để đến tham quan tại các địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, Bảo tàng Nghệ Thuật, Nhà thờ Đức Bà, khu trung tâm thương mại Sài Gòn Center... Cách sân Xem thêm... bay Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút lái xe... Với thiết kế nổi bật sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng gần gũi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin liên hệ
-
Mr Thanh - Phòng HCNS
-
dạ cho em xin mail nộp CV với ạ
Dạ xin chào anh / chị HR của The Odys Hotel
Em là Đặng Phi Hùng, cho em hỏi bên mình có tuyển nhân viên vị trí bellman không ạ, mong được sự phản hồi từ khách sạn
Zalo: 0375704314
Email: dangphihung1610@gmail.com
Em đã gửi hồ sơ xin việc, mong Anh/Chị xem qua hồ sơ và phản hồi ạ, hy vọng có cơ hội được gặp các Anh/Chị ạ
Em đã gửi CV rồi ạ. Mong quý anh / chị tuyển dụng có thể xem qua hồ sơ và cho em xin phản hồi sớm nhất có thể ạ! Em xin chân thành cảm ơn.
Xin chào PNS, cho mình hỏi bên bộ phận bếp có tuyển vị trí bếp làm ca đêm không vậy ? Mình xin cảm ơn
Bếp không tuyển ca đêm nha bạn. Trân trọng.
Bên hotel có nhận hồ sơ qua mail không? Nếu có cho em xin địa chỉ mail ạ. Em cảm ơn
Bạn vui lòng gửi hồ sơ qua email contact@theodyshotel.com nhé. Cám ơn bạn.